Thứ năm, 18/9/2014, 09h09

Arsenal cậy nhờ những “kẻ thất nghiệp” vá hàng thủ

HLV Wenger đang liên hệ với hai trung vệ Yobo và Lugano để vá hàng thủ sau khi hứng chịu hàng loạt ca chấn thương trong thời gian qua.
Mặc dù mùa giải mới bắt đầu nhưng Arsenal đã lâm vào tình cảnh khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng thủ sau chấn thương của Debuchy, Monreal. Trong trận đấu với Dortmund vừa qua, CLB chỉ còn 3 hậu vệ là Koscielny, Mertesacker và Gibbs. Điều đó buộc “Giáo sư” phải đôn cầu thủ trẻ Bellerín “trám” vào vị trí hậu vệ phải.

HLV Wenger muốn chiêu mộ Yobo
Tình cảnh ngặt nghèo ấy buộc HLV Wenger phải nghĩ tới chuyện tăng cường lực lượng. Theo báo giới Anh, ông đang liên hệ với hai trung vệ “thất nghiệp” là Yobo và Lugano. Cả hai đều có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, đó là điều “Giáo sư” rất thích. Họ được coi là phương án dự phòng cho cặp trung vệ Koscielny, Mertesacker.
Theo luật chuyển nhượng, nếu chiêu mộ Yobo và Lugano ở thời điểm này, họ có thể sử dụng ngay (mà không cần đợi tới tháng 1). Ngoài ra, Ban tổ chức Premier League cũng cho phép các CLB đăng ký thêm những cầu thủ theo dạng miễn phí dù đã chốt danh sách.
Tin vui cho Arsenal, khi chấn thương của Jack Wilshere trong cuộc chiến với Dortmund vừa qua không quá nghiêm trọng. Trong khi đó, Debuchy khẳng định anh chỉ gặp vấn đề ở dây chằng chứ không gãy chân. Vào thứ Sáu tới, các bác sĩ của “Pháo thủ” sẽ đưa ra quyết định cuối cùng xem liệu cầu thủ này có phải phẫu thuật hay không.
Minh Anh (theo bongdaso)