Thứ ba, 27/1/2015, 08h01

Bốc thăm vòng 5 FA Cup: Arsenal có dịp trả hận cho Man City

Hai ngày sau khi nhọc nhằn vượt qua Brighton ở vòng 4 cúp FA, Arsenal đã biết danh tính đối thủ đang đợi họ ở vòng đấu tiếp theo.
Theo kết quả bốc thăm mới nhất, Pháo thủ sẽ chạm trán với Middlesbrough. Đây là đối thủ mà họ không thể xem thường, bởi ở vòng 4 Middlesbrough đã gây ấn tượng mạnh bằng thắng lợi 2-0 ngay trên sân của nhà ĐKVĐ Premier League Man City.

Arsenal mơi vượt qua Brighton để ghi tên mình vào vòng 5 

Trong khi đó, do để Cambridge United cầm chân với tỷ số 0-0 cách đây vài hôm nên M.U sẽ phải đá lại với đội bóng chiếu dưới này vào ngày 4/2. Nếu giành được chiến thắng, Quỷ đỏ sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Preston và Sheffield United. Tương tự, Liverpool trước khi nghĩ đến chuyện được gặp Crystal Palace ở tứ kết cần phải vượt qua được Bolton trong màn tái đấu (5/2).
Ở một số cặp đấu đáng chú ý khác, đội vừa tạo ra cơn địa chấn bằng cách đánh bại Chelsea với tỷ số 4-2 ngay tại Stamford Bridge là Bradford City sẽ gặp Sunderland hoặc Fulham. Trận đấu giữa West Brom và West Ham hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính, bởi đây là màn so tài giữa 2 đội bóng đều đang góp mặt ở giải Ngoại hạng.
Theo lịch thi đấu, các vòng 5 cúp FA sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 14 và 15 tháng sau.
Các cặp đấu cụ thể:
Crystal Palace vs Liverpool hoặc Bolton
Arsenal vs Middlesbrough
Aston Villa vs Leicester 
West Brom vs West Ham
Bradford City vs Sunderland hoặc Fulham
Blackburn Rovers vs Stoke City
Derby County vs Reading
Preston hoặc Sheffield vs Cambridge hoặc Man United
NT (theo bongda+)