Thứ năm, 28/8/2014, 09h08

Chelsea nguy cơ mất Diego Costa 6 tuần vì chấn thương

Diego Costa đã gặp chấn thương gân khoeo trong một buổi tập của Chelsea, và tiền đạo người Tây Ban Nha có nguy cơ sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần.
Ngày hôm nay, tờ The Telegraph ở Anh cho biết Diego Costa đã gặp phải chấn thương trong một buổi tập cùng các đồng đội ở Chelsea.
Ở thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn chưa xác định được anh gặp chấn thương loại nào và mức độ nặng nhẹ ra sao, tuy vậy tờ The Telegraph cho biết nhiều khả năng anh đã bị tổn thương gân khoeo và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.
Việc Diego Costa gặp chấn thương dài hạn được đánh giá sẽ là một thiệt hại rất lớn cho đội bóng của HLV Jose Mourinho, bởi anh là tiền đạo chủ lực của The Blues. Mất Costa, Jose Mourinho sẽ phải dựa vào Fernando Torres, một cầu thủ đang có phong độ không ổn định và có khả năng phải ra đi, và Didier Drogba, một tiền đạo đã cao tuổi và khó đạt được thể lực tốt nhất.
Trong khi Costa phải vắng mặt lâu dài vì chấn thương, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ phải nhanh chóng chiêu mộ một tiền đạo khác để thay thế. 
Theo đánh giá của The Telegraph, Chelsea có thể sẽ nối lại đàm phán với Monaco để xem xét mua Radamel Falcao. Một phương án khả dĩ khác là Jackson Martinez của Porto.
Cuối tuần này, Chelsea sẽ gặp Everton trên sân khách trong khuôn khổ giải Premier League.
Hoài An (theo bongdaso)