Thứ bảy, 27/12/2014, 08h12

Chiều lòng Mourinho, Chủ tịch Chelsea đàm phán với CĐV

Chủ tịch Chelsea, Bruce Buck đã phải đàm phán với CĐV để cải thiện tình hình “trầm lặng” tại Stamford Bridge.
Còn nhớ, sau trận đấu với QPR, HLV Mourinho đã không ngần ngại phàn nàn về tình trạng “trầm lặng” của các CĐV ở SVĐ Stamford Bridge. Ngay lập tức, vấn đề này đã được chóp bu của Chelsea xem xét nghiêm túc.
Trong tháng qua, Chủ tịch Bruce Buck đã có những cuộc nhóm họp với Hội CĐV Chelsea để bàn cách khắc phục tình trạng trên. Ông cũng đã trình bày một số ý tưởng mới tới những người hâm mộ CĐV.
Theo đó, Chelsea muốn các CĐV ca hát ở khán đài Shed End. Sẽ có những người đứng ra chuyên trách vấn đề này. Họ hy vọng tiếng hát của những người hâm mộ Chelsea trên khán đài sẽ hòa chung với đội khách tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt.
Những CĐV “ồn ã” nhất của Chelsea thường tập trung ở khán đài Matthew Harding Stand (phía sau cầu môn). Họ rất muốn xây dựng nên “khu vực ồn ã” khác tại khán đài Shed End, đốt cháy Stamford Bridge. Có thể, BLĐ Chelsea sẽ mời những CĐV tại Matthew Harding Stand sang “làm nóng” không khí tại Shed End.
Vấn đề khác khiến HLV Mourinho không hài lòng là việc CĐV đội khách ngồi ở khán đài East Stand, nơi quá gần chỗ ông cũng như trọng tài biên và trọng tài thứ 4. Do đó, “Người đặc biệt” sợ những “ông vua áo đen” này bị ảnh hưởng từ những tiếng la ó của đối phương. Do đó, nếu như Mourinho không hài lòng, BLĐ đội bóng sẵn sàng di chuyển nhóm CĐV này ra chỗ khác.
Động thái trên cho thấy, Chelsea đang làm tất cả vì ngôi vô địch mùa này. Hiện tại, họ vẫn dẫn đầu Premier League với 45 điểm sau 18 trận đấu.
Minh Anh (theo bongdaso)