Thứ năm, 5/3/2015, 09h03

Di Maria cực kỳ nhạt nhòa: Ghế dự bị chờ đón!?

Tiền vệ người Argentina lại trải qua trận đấu thảm họa trước Newcastle...
Trong trận đấu với Sunderland, HLV Van Gaal  đã thay Di Maria ngay sau khi hiệp 1 kết thúc vì phong độ vô cùng kém cỏi. Thậm chí, sau cuộc chiến ấy, chiến lược gia người Hà Lan đã không ngần ngại chê bai cậu học trò.
Tuy nhiên, tình hình của Di Maria vẫn không được cải thiện trong chuyến làm khách ở Newcastle đêm qua. Ở trận đấu này, HLV Van Gaal tiếp tục bố trí cầu thủ người Argentina trong vai trò tiền vệ phải (như trận gặp Sunderland) và kết quả thu về... chẳng khác là bao.
Trong 60 phút có mặt trên sân, Di Maria không thể hiện được bất kỳ điều gì. Anh không có pha dứt điểm nào và chỉ tung ra 1 đường kiến tạo cơ hội. Tỷ lệ chuyền bóng thành công của cầu thủ này thấp chưa từng có (63,6%).
Lại thêm 1 lần, HLV Van Gaal đã phải sử dụng Januzaj thay thế Di Maria ở phút 60. Không loại trừ khả năng, nếu không cải thiện được phong độ, khả năng rất cao Di Maria sẽ mất vị trí chính thức vào tay Januzaj trong thời gian tới.
Lúc này, tiền vệ người Di Maria đã hứng chịu sự chỉ trích lớn trên mạng xã hội. Trên trang Twitter, phóng viên Bob Cass mỉa mai: “Di Maria thi đấu quá thiếu tốc độ trong ngày hôm nay. Từ lâu tôi đã không nhìn thấy điều đó. 60 triệu bảng?”.
Trong khi đó, tài khoản noahbarker viết: “Tôi thực sự nhớ Di Maria. Cậu ấy đã biến mất kể từ trận đấu với Leicester hồi đầu mùa”.
Mpangeni cay đắng viết: “Bản hợp đồng tệ nhất mùa giải - Di Maria”.
Jonni lại cho rằng Di Maria đã sai lầm khi về M.U: “Tôi thực sự cảm thấy mọi chuyện tệ hại cho Di Maria. Cậu ấy là tài năng lớn nhưng đã quá sai lầm khi chuyển tới M.U”.
Minh Anh (theo bongdaso)