Thứ sáu, 21/11/2014, 09h11

Falcao lại khiến Van Gaal mất ăn, mất ngủ

M.U sẽ không có sự phục vụ của chân sút Colombia ở chuyến làm khách trên sân Emirates cuối tuần này, khi HLV Van Gaal xác nhận, Falcao vừa dính thêm một chấn thương mới.
Radamel Falcao đã vắng mặt 3 trận gần nhất của Quỷ đỏ tại giải Ngoại hạng và dường như sẽ nghỉ tiếp hai cuộc đấu sắp tới với The Gunners và Hull City.
Trong buổi họp báo hôm qua, HLV Van Gaal cho biết: "Falcao sẽ không thể thi đấu ở thời điểm này. Cậu ấy mới dính thêm chấn thương mới và cần thời gian hồi phục.
Theo chẩn đoán, Falcao cần thêm hai tuần mới có thể trở lại. Đó quả là điều không may với M.U"
Những chấn thương liên miên của tay săn bàn người Colombia khiến Van Gaal hết sức âu lo. Ông từng bày tỏ, môi trường khắc nghiệt tại Premier League có thể khiến Falcao khó thích nghi.
Ngoài trường hợp của Falcao, chiến lược gia người Hà Lan cũng xác nhận, tình hình Daley Blind vẫn chưa rõ ràng và anh có thể nghỉ 6 tháng nếu bị đứt dây chằng chéo.
Tuy nhiên, trước thềm chuyến làm khách ở Emirates, Van Gaal sẽ đón chào sự trở lại của 3 trụ cột là De Gea, Di Maria và Carrick.
"Tôi luôn là người phải đau đầu, lo lắng nhiều nhất ở Manchester vì M.U có quá nhiều ca chấn thương. Thực sự không thể tin nổi.
Tuy nhiên, chúng tôi đã kiểm soát được tình hình. Tôi cũng chia sẻ điều này với các cầu thủ. Trong tay tôi vẫn còn nhiều thành viên có thể thay thế."
T.A (theo vietnamnet)