Thứ tư, 10/3/2010, 10h03

Hậu trường thể thao: Võ sĩ Pacquiao hát!

Tay đấm người Philippines Manny Pacquiao được xem là thần tượng số 1 trong làng quyền anh thế giới hiện nay, với rất nhiều thành tích oai hùng trên sàn đấu trong vài năm gần đây. Ngoài ra, tay đấm 32 tuổi này cũng thường xuyên xuất hiện trước công chúng với nhiều “nghề tay trái” khác như: chính trị gia, diễn viên điện ảnh, nhà làm phim...

Pacquiao không chỉ đánh boxing giỏi mà còn hát hay

Mới đây, dân Philippines lại một phen bất ngờ khi chứng kiến Pacquiao hát trong chương trình giao lưu với khán giả mang tên “Jimmy Kimmel live” trên kênh truyền hình ABC. Trong một phút ngẫu hứng, võ sĩ người Philippines đã hát ca khúc mang tên Không gì có thể thay đổi tình yêu của anh dành cho em được viết bởi nhà soạn nhạc nổi tiếng người Mỹ George Benson.
Với giọng ca truyền cảm và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Pacquiao đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Hiện tại khoảnh khắc “đóng vai ca sĩ” của Pacquiao đã được hơn 240.000 người xem qua You Tube và số lượng người truy cập vào xem đang tăng lên từng giờ.
Pacquiao là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử đoạt bảy chức vô địch thế giới ở bảy hạng cân khác nhau. Hiện anh đang giữ chức vô địch WBO hạng bán trung và xếp số 1 thế giới trên bảng xếp hạng của tạp chí Ring. Hiện anh đang rất bận rộn tập luyện chuẩn bị cho trận so găng tranh chức vô địch thế giới với Joshua Clottey vào ngày 13-3.
BẢO NGỌC (theo tuoitre)