Thứ tư, 23/4/2014, 09h04

Liverpool hé lộ 70 triệu Bảng và 6 mục tiêu tiềm năng

Liverpool đang có một mùa giải vô cùng thành công. Dù cho HLV và các cầu thủ đang tập trung tối đa cho những trận đấu cuối cùng, thì bộ phận tuyển trạch đã lên kế hoạch chuyển nhượng chi tiết cho mùa giải sau.
Ngay từ lúc này, bộ phận nhân sự của đội bóng thành phố Cảng đã có những hành động cụ thể nhằm mục đích tăng cường sức mạnh cho đội hình mùa giải sau, mùa giải mà họ sẽ được tham dự Champions League.

6 mục tiêu tiềm năng mà Liverpool muốn tăng cường

Với thành tích tốt mùa này, ban lãnh đạo và cả ngài chủ tịch John Henry đã hứa sẽ cấp cho HLV Brendan Rodgers số tiền lớn để chiêu mộ những ngôi sao mới. Theo tờ Mirror tiết lộ, số tiền dự tính cho việc chuyển nhượng của Liverpool sẽ là 60 triệu Bảng, cộng với hơn 10 triệu Bảng ước lượng từ việc thanh lọc đội hình, Lữ Đoàn đỏ sẽ có hơn 70 triệu Bảng cho kế hoạch nhân sự mùa sau.
Chi tiết của kế hoạch này được tiết lộ như sau: Những cầu thủ như Pepe Reina, Sebastian Coates, Oussama Assaidi và Krisztian Adorjans sẽ được cho mượn hoặc cho tự do ra đi và tổng giá trị thu được khoảng 5 triệu Bảng. Tiền đạo hàng hớ Iago Aspas cũng có thể được bán tháo về lại la liga trong khi Daniel Agger hoặc Jose Enrique cũng thuộc diện có thể bán nếu được giá.
Đề bù lại với số cầu thủ được thanh lọc, 6 cái tên sẽ được liên hệ đến sân Anfiled gồm: tiền vệ cánh Konoplyanka, trung vệ Marcos Rojo của Lisbon hoặc trung vệ Papadopoulos của Schalke, tiền vệ hộ công Mkhitaryan của Dortmund cùng với 2 tài năng trẻ người Anh là Tom Ince và Will Hughes.
PhC (theo bongda)