Thứ hai, 22/12/2014, 09h12

Man City tăm tia "hàng thải" của Chelsea

Từng bị thất sủng ở Stamford Bridge, nhưng tiền vệ người Bỉ - Kevin de Bruyne hiện đang nằm trong tầm ngắm của Man City.
Tờ People số ra Chủ nhật cho hay, Man City đã cử người tiếp cận Kevin de Bruyne, sau những màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Wolfsburg.

De Buyne đang được Man City để ý

Dù đội bóng nước Đức hét giá gần 20 triệu bảng, nhưng HLV Pellegrini sẽ yêu cầu ban lãnh đạo Man City dốc hầu bao để đưa về cầu thủ người Bỉ.
Trong bối cảnh nhiều trụ cột ở tuyến trên dính chấn thương, Pellegrini xem De Bruyne như là sự bổ sung hợp lý trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Cầu thủ 23 tuổi này từng đầu quân cho Chelsea hồi đầu năm 2012. Tuy nhiên, anh chỉ 3 lần xuất hiện chính thức trong màu áo The Blues và bị HLV Mourinho gạt ra khỏi kế hoạch.
De Bruyne từng được gửi sang Bremen dưới dạng cho mượn, trước khi hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng trị giá 18 triệu bảng sang Wolfsburg cách đây gần một năm.
Hiện Man City vẫn phải lưu ý đến luật công bằng tài chính nên họ khó lòng vung tiền mạnh tay để đưa về những ngôi sao hàng đầu.
Chính vì thế, De Bruyne là mục tiêu phù hợp, nằm trong giới hạn mua sắm và có thể củng cố chất lượng chiều sâu đội hình cho Man "xanh".
T.A (theo vietnamnet)