Thứ sáu, 1/8/2014, 10h08

Real đảm bảo tương lai cho Casillas, đẩy Lopez khỏi Bernabeu

Thể hiện phong độ khá tốt ở mùa trước, nhưng thủ môn Diego Lopez sẽ phải chia tay Real sau khi tân binh Keylor Navas và thủ quân Casillas nhận được sự ủng hộ ở Bernabeu.
Trang Marca đưa tin, Diego Lopez xác nhận sẽ rời Real ở mùa hè 2014. Sau khi đội bóng trở về Madrid từ chuyến du đấu hè 2014, thủ thành 32 tuổi người Tây Ban Nha sẽ phải tìm điểm dừng chân mới. Hiện tại, Napoli và Monaco dành sự quan tâm đặc biệt cho Lopez.

Iker Casillas tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía HLV Ancelotti.

Lý do khiến anh bị đẩy khỏi sân Bernabeu là sự xuất hiện của Keylor Navas. Mùa hè 2014, Real chi ra 10 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho thủ môn người Costa Rica khỏi Levante. Sau khi Navas gia nhập đội bóng Hoàng gia, một trong hai thủ môn Casillas và Lopez buộc phải ra đi.
Với việc nhận được sự ủng hộ của HLV Ancelotti, "thánh Iker" sẽ tiếp tục gắn bó với Los Blancos ở mùa tới. Điều này đồng nghĩa với việc Lopez sẽ tìm bến đỗ mới dù thi đấu khá hay trong màu áo Real ở La Liga mùa trước.
Đây là biến động gây bất ngờ cho người hâm mộ nhà vô địch châu Âu, bởi Casillas từng lên tiếng đòi ban lãnh đạo Real cho phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Khi đó, điểm đến khả quan nhất của thủ thành người Tây Ban Nha là Arsenal. Tuy nhiên, mọi việc sớm khép lại khi HLV Ancelotti dành sự tin tưởng đối với "thánh Iker".
Quyết định giữ lại Casillas của Chủ tịch Perez khiến nhiều CĐV Real rất vui, bởi anh là biểu tượng của đội bóng Hoàng gia. Cũng như mùa giải trước, "thánh Iker" nhiều khả năng sẽ được lựa chọn bắt các trận đấu của Los Blancos ở cúp nhà vua Tây Ban Nha và Champions League.
Đức Mạnh (theo bongda)