Thứ sáu, 25/7/2014, 09h07

Roma cuỗm ‘thần đồng’ Barca, M.U tóm 1 chân Blind

AS Roma vừa ra thông báo xác nhận chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ đầy triển vọng của Barca, Antonio Sanabria. Trong khi đó, Man Utd đã vượt qua Gã khổng lồ xứ Catalan để giành lợi thế trong vụ Daley Blind.
AS Roma xác nhận đã ký HĐ có thời hạn 5 năm với Antonio Sanabria. Đội bóng Italia phải trả mức phí ban đầu là 2,5 triệu euro để có chân sút 18 tuổi người Paraguay, con số này sẽ tăng lên thành 7 triệu euro tùy thuộc vào thành tích mà Antonio Sanabria đạt được trong màu áo Roma.
Thực ra AS Roma đã đạt được thỏa thuận với Antonio Sanabria từ tháng 1/2014. Tuy nhiên vào thời điểm đó Antonio Sanabria không thể đến Olimpico do quy định hạn chế cầu thủ ngoài châu Âu nên Roma đã nhờ đội bóng anh em với mình là Sassuolo tạm thời chiêu mộ hộ.
Như vậy với Ashley Cole, Salih Ucan, Leandro Paredes và Juan Iturbe đã mua trước đó thì Antonio Sanabria là hợp đồng thứ 5 của Roma đến thời điểm này kỳ chuyển nhượng.
Trong khi chính thức mất Antonio Sanabria vào tay Roma thì Barcelona cũng thất thế trong cuộc đua giành Daley Blind.
Tuần trước Daley Blind đã đến Barcelona du lịch đồng thời bí mật thương thảo với đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên do Barca cứng nhắc không đáp ứng đòi hỏi trị giá 17 triệu bảng của Ajax nên đội bóng Hà Lan đã cấm Daley Blind đàm phán với Gã khổng lồ xứ Catalan đồng thời ưu tiên M.U mua hậu vệ kiêm tiền vệ này.
Trước thái độ chần chừ của Barca, M.U ngay lập tức trả cho Ajax 17 triệu bảng như yêu cầu. Trong tuần này đại diện của Daley Blind sẽ đến Manchester để chốt các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ.
Xuân Hà (theo bongdaso)