Thứ sáu, 25/4/2014, 09h04

Vừa mất việc, Moyes sắp có bến đỗ mới

Nguồn tin từ London cho hay, chủ tịch Tottenham - Daniel Levy đang lên kế hoạch bổ nhiệm David Moyes thay cho HLV Tim Sherwood khi mùa giải này kết thúc.
Moyes vừa bị M.U sa thải sau 10 tháng cầm quân tại Old Trafford. Dư âm cuộc ra đi vẫn đang là chủ để nóng trong làng báo Anh quốc những ngày qua.

Moyes có thể dẫn dắt Tottenham mùa tới

Dù mới mất việc, nhưng Moyes có thể sớm trở lại với công tác huấn luyện, trong bối cảnh Tottenham đang dành sự quan tâm đặc biệt.
Chủ tịch Spurs - Daniel Levy rất ngưỡng mộ khả năng của vị HLV người Scotland và muốn ông tiếp quản chiếc ghế của Tim Sherwood kể từ mùa giải tới.
Levy ấn tượng với cách Moyes làm việc với ngân sách hạn hẹp nhưng vẫn giúp Everton thi đấu tốt những năm trước. Hồi 2012, ông đã từng xem xét chuyện bổ nhiệm Moyes thay cho Harry Redknapp.
Trước những động thái tích cực từ phía Tottenham, các nhà cái Anh quốc đã huỷ tỉ lệ cược Moyes về sân White Hart Lane hè này.
HLV Louis van Gaal từng là mục tiêu của Spurs, nhưng nhà cầm quân người Hà Lan đang hướng đến những vị trí danh tiếng hơn tại Old Trafford hay Emirates.
Tìm Sherwood gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa nên Tottenham đang ráo riết tìm người thay thế. Ngoài Moyes, họ còn để ý đến Mauricio Pochettino và Rafa Benitez.
Anh Tuấn (theo vietnamnet)