Thứ tư, 15/10/2014, 11h10

iPhone 6 sẽ xuất hiện thêm tại nhiều quốc gia trong tháng này

Điện thoại thông minh mới nhất của Apple là iPhone 6 và chiếc phablet đầu tiên của hãng iPhone 6 Plus sẽ được chính thức bày bán tại 36 quốc gia nữa vào cuối tháng 10, bắt đầu với Trung Quốc ngày 17/10.

Cũng trong ngày 17/10, những chiếc điện thoại di động này sẽ được ra mắt ở Ấn Độ cũng như Monaco khi Apple hướng mục tiêu tiếp theo đến Trung Đông, châu Âu và châu Á.

(Nguồn: tweaktown.com)

Thiết bị cầm tay sẽ được bán tại Israel vào 23/10, một ngày sau đó là Cộng hòa Séc, French West Indies, Greenland, Malta, Ba Lan, Reunion Island và Nam Mỹ.

Tính đến cuối tháng, hai dòng điện thoại cũng sẽ chính thức xuất hiện tại Bahrain, Kuwait, Albania, Bosnia & Herzegovina, Croatia, Estonia, Hy Lạp, Guam, Hungary, Iceland, Kosovo, Latvia, Lithuania, Macau, Macedonia, Mexico, Moldova, Montenegro, Serbia, Hàn Quốc, Romania, Slovakia, Slovenia, Ukraine và Thái Lan, nâng tổng số quốc gia lên đến 69 nước.

Apple dự kiến sẽ đưa các thiết bị của mình đến tổng cộng 115 nước cho đến cuối năm.

iPhone 6 có màn hình hiển thị rộng 4,7 inch trong khi iPhone 6 Plus lớn hơn với màn hình 5,5 inch. Cả hai chiếc điện thoại thông minh đều có màu space gray (đen), silver (trắng) hoặc gold (vàng) và đạt doanh số kỷ lục hơn 10 triệu thiết bị được bán ra vào cuối tuần đầu tiên.

Tuy nhiên, cả hai thiết bị cầm tay này đều nhận được nhiều lời bình gây tranh cãi. Đầu tiên là Bendgate, một chỉ trích cho rằng hai sản phẩm này quá dễ dàng bị uốn cong khi để trong túi quần sau.

Tiếp theo là Beardgate và Hairgate, khi người dùng than phiền rằng những khoảng trống nhỏ giữa màn hình chính và các cạnh thiết bị khiến họ bị kẹt và giật tóc mỗi khi nghe điện thoại. Nhiều phụ nữ thậm chí còn bị quấn tóc quanh camera phía sau khi nó hơi nhô ra bên ngoài thân máy khi sử dụng.

Dù vậy, hai dòng điện thoại trên, đặc biệt là chiếc phablet lớn nhất iPhone 6 Plus vẫn cực kỹ phổ biến, đến mức Apple đang phải tăng cường sản xuất cho mô hình Plus để theo kịp với nhu cầu người tiêu dùng./.

Quân Trần

(Vietnam+)