Thứ bảy, 22/11/2014, 16h11

Sạc dự phòng KTD-501 sành điệu

Kimtigo (Tigo), thương hiệu sản xuất sản phẩm bán dẫn hàng đầu Trung Quốc vừa giới thiệu đến thị trường dòng sản phẩm mới nhất và có thiết kế độc đáo – Sạc dự phòng KTD-501.
Sạc dự phòng KTD-501
Được trang bị các tính năng bảo vệ an toàn đa dạng và các chứng chỉ bảo vệ của Kimtigo, KTD-501 là một lựa chọn lý tưởng để sạc nhanh các thiết bị của bạn.
Thoát khỏi những thiết kế truyền thống thường được sử dụng trong các sạc di động, các chuyên gia thiết kế của Kimtigo đã đi trước và giới thiệu một thiết kế độc đáo và sáng tạo. KTD-501 có lớp vỏ được làm bằng sứ với thiết kế hình Gấu Bắc Cực, có thể sạc thiết bị của bạn nhanh hơn 2 lần và cũng có thể trở thành một vật trang trí xinh xắn.
Pin sạc Lithium-ion cao cấp bổ sung thêm 5.200mAh thời lượng pin cho smartphone, máy tính bảng, điện thoại di động, máy đọc sách điện tử, máy chơi game cá nhân, máy ảnh số... Với mức nguồn xuất tối đa DC 5V/2.1A, thiết bị có thể sạc các sản phẩm của bạn chỉ trong vài phút và sạc tùy theo mức năng lượng cần của điện thoại.
 Mức tiêu thụ điện năng thấp của sản phẩm ngăn chặn việc sạc quá mức, biến KTD-501 thành một thiết bị thân thiện với môi trường. Các ứng dụng thân thiện với người dùng và các nút bấm được sắp xếp khoa học, đèn chỉ dẫn và các cổng kết nối đem lại cho người dùng khả năng sử dụng nhanh và đơn giản.
Đèn LED màu xanh hiển thị thông minh tình trạng sạc của thiết bị di động thông qua 4 mức hiển thị. Mỗi một mức hiển thị thể hiện mức sạc của thiết bị với khả năng sạc tối đa lên đến 100%.
KTD-501 là thiết bị lý tưởng cho những người hay đi lại, các chuyến nghỉ mát hoặc sử dụng hàng ngày. Với thiết bị di động dễ thương này, bạn sẽ có được một thiết bị dự phòng mỗi khi nào cần thiết, dù đang ở bất kì đâu.
Kimtigo rất khắt khe với những tiêu chuẩn an toàn. Sản phẩm được chứng nhận bởi CE/FC/VCI/EMS/Cross bin/RoHS và được bảo hành 1 năm nhằm đảm bảo các khách hàng có thể sử dụng sản phẩm và dịch vụ của hãng một cách hiệu quả nhất.
Theo CN