Thứ năm, 26/3/2015, 16h03

Ứng dụng chuyển tiền “made-in-Việt Nam”

Ngày 26-3, Công ty cổ phần Dịch vụ di động trực tuyến (M_Service) công bố ứng dụng MoMo chuyển tiền đã có mặt trên hệ điều hành Windows Phone.

Như vậy, ứng dụng ví điện tử “made-in-Việt Nam” MoMo chuyển tiền đã có mặt trên các nền tảng thông dụng là hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone.
Điều này cho phép những người sử dụng từ dân công nghệ, những người quan tâm đến tài chính hay cả những bà nội trợ, dân văn phòng… đều có thể dễ dàng tải, cài đặt và sử dụng ứng dụng chuyển nhận tiền theo thời gian thực qua số điện thoại di động.
MoMo hiện đã có mặt trên các hệ điều hành di động thông dụng Android, iOS và Windows Phone. - Ảnh: MoMo
MoMo là ứng dụng Việt cho phép người dùng di động thanh toán các hóa đơn và dịch vụ, nạp tiền điện thoại, mua thẻ game hay các mã thẻ, vé xem phim, e-book hay mua thẻ quà tặng online (e-voucher), thanh toán khoản vay cá nhân…
M_Service hiện là công ty đầu tiên tại Việt Nam triển khai ứng dụng tài chính chuyển nhận tiền trên di động. Ứng dụng MoMo hiện có mặt trên 36 tỉnh thành với hệ thống phân phối gần 4.000 điểm giao dịch. Đây là mô hình kết hợp giữa dịch vụ trực tuyến (online) và cửa hàng vật lý (offline).
MoMo hiện cho phép người dùng thanh toán cước điện lực TP.HCM; cước Vinaphone, MobiFone trả sau; tiền nước Chợ Lớn, nước Nhà Bè (TP.HCM); cước Internet VNPT (TP.HCM), FPT (toàn quốc); vé xem phim của cụm rạp BHD, Galaxy và Cinebox tại TP.HCM; vé máy bay Jetstar (toàn quốc); nạp tiền điện thoại của tất cả nhà mạng di động...
TTO