Thứ sáu, 27/3/2015, 16h03

Apple sẽ ra mắt 3 phiên bản iPhone trong năm nay

 Nhiều khả năng trong năm 2015 này, Apple không chỉ giới thiệu một phiên bản iPhone 6S mới, mà sẽ có tới ba phiên bản iPhone khác nhau được xuất hiện cùng lúc.


iPhone 6S được cho là sẽ có kích thước và thiết kế giống iPhone 6 nhưng cấu hình máy sẽ mạnh hơn - Ảnh chụp màn hình GSMArena

Theo GSMArena, trong năm nay Apple sẽ công bố hai phiên bản iPhone 6S và iPhone 6S Plus mới, với kích thước màn hình tương tự như bộ đôi iPhone 6/6S đang bán trên thị trường, nhưng cấu hình phần cứng của máy sẽ được gia tăng đáng kể.
Đáng lưu ý, Apple được cho là sẽ công bố thêm cả phiên bản iPhone 6C, sử dụng kích thước màn hình 4 inch (bằng iPhone 5) và sử dụng phong cách thiết kế giống phiên bản iPhone 6 hiện nay. Mẫu máy này được cho là sẽ nhắm vào phân khúc người dùng tầm trung, thích sử dụng kích thước màn hình nhỏ gọn.
Nguồn tin ban đầu còn tiết lộ, cả ba chiếc iPhone mới nói trên sẽ được bảo vệ bởi lớp kính cường lực thế hệ mới của Gorilla Glass. Lý do là kế hoạch sử dụng màn hình sapphire chưa đạt được như mong muốn của Apple, nên vẫn phải trì hoãn lại.
Bên cạnh đó, các dòng máy nói trên đều sẽ được trang bị tấm nền LTPS. Tấm nền này sẽ hỗ trợ tốt công nghệ cảm biến lực thông minh Force Touch đang được sử dụng trên Apple Watch và MacBook Retina.

TNO