Thứ năm, 11/12/2014, 11h12

Kingmax giới thiệu thiết bị chụp selfie MySelfie

Với ngày càng nhiều trang mạng xã hội đang trở nên phổ biến, rất nhiều người có sở thích chụp ảnh và tải lên trang mạng xã hội các tấm hình selfie của mình.
Thiết bị chụp selfie MySelfie
Thiết bị chụp ảnh selfie, một phụ kiện đáng giá cho smartphone của bạn từ Kingmax: MySelfie, một chiếc điều khiển từ xa dùng trong những tình huống bạn muốn selfie.
Đối với những người luôn có nhu cầu chụp ảnh selfie, MySelfie là một thiết bị tuyệt vời để tặng trong dịp Giáng Sinh này. Với kích thước nhỏ gọn chỉ 2,6x6x0,7cm, MySelfie được thiết kế để có thể mang đi lại dễ dàng và nằm gọn gàng trong lòng bàn tay. Khi sử dụng nút bấm duy nhất trên thiết bị để tác nghiệp, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng của chất liệu, bởi MySelfie sử dụng cùng loại vật liệu thân thiện với môi trường được tìm thấy trên các sản phẩm của Apple. Nhẹ, gọn gàng và sành điệu trong thiết kế, MySelfie là lựa chọn quà tặng tuyệt vời cho Giáng Sinh!
Hãy bắt đầu kết nối với smartphone của bạn qua Bluetooth! Nếu là một người thích chụp ảnh selfie, bạn sẽ thực hiện được những cú chụp tự nhiên hơn và đẹp hơn. Khi sử dụng ở các buổi tiệc Giáng Sinh, bạn sẽ luôn sẵn sàng để chụp ảnh mọi người.
(CN)