Thứ sáu, 17/10/2014, 09h10

Sony Show 2014 – Sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm của Sony

Ngày 16/10/2014 vừa qua, tại Nhà văn hóa Thanh niên (Quận 1, TP.HCM), Công ty Sony Electronics Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu chương trình Sony Show với các hoạt động đa dạng, tập hợp những sản phẩm cao cấp nhất cùng công nghệ đỉnh nhất của Sony trong năm 2014.
Tuyệt phẩm Xperia Z3
Phát biểu tại chương trình, Ông Nobuki Asahina, Giám đốc Điều hành Marketing Sony Electronics Việt Nam cho biết: “Sony Show là sự kiện công nghệ nổi bật nhất của Sony tại Việt Nam. Qua đây chúng tôi mong muốn tạo cơ hội cho những người yêu công nghệ và đặc biệt là những người yêu chuộng thương hiệu Sony có cơ hội được trải nghiệm những tinh hoa công nghệ sáng tạo của Sony.”

Ngoài mang bộ đôi tuyệt phẩm Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact đến Việt Nam; Sony Show 2014 còn gây chú ý với các dòng sản phẩm như: TV màn hình cong Bravia 4K S9000B, máy ảnh ống kính Cyber-shot QX1 và QX30...

Sony Show năm nay được chia thành 7 khu vực giúp khách tham quan có thể trải nghiệm hết các tính năng cũng như công nghệ của các dòng sản phẩm. Ngoài ra, các sự kiện như: chào đón đoàn xe Sony Xuyên Việt đến với TP.HCM, trình diễn nhạc kịch: Thế giới Sony – Thế giới của tôi, tiệc sinh nhật “Tôi 20” dành cho các fan của Sony... cùng hàng ngàn quà tặng và giải thưởng giá trị dành cho người yêu công nghệ đến với sự kiện này.
Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 20 năm phát triển của Sony tại Việt Nam, người dùng đang sở hữu smartphone Xperia sẽ được ưu đãi kiểm tra – bảo trì hệ thống – cập nhật phần mềm miễn phí tại Ngày hội Xperia Care trong khuôn viên Sony Show 2014. Ngoài ra, tham gia ngày hội người dùng sẽ được tư vấn và nhận voucher sửa chữa smartphone miễn phí tại các Trung tâm bảo hành chính hãng của Sony.
Với hơn 10.000 lượt đăng ký mỗi ngày, Sony Show 2014 hứa hẹn sẽ là sự kiện công nghệ hoành tráng từ trước đến nay của Sony. Sony Show 2014 sẽ trình diễn các công nghệ và sản phẩm mới nhất của Sony trong suốt 3 ngày từ 17 - 19/10/2014 tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM) và từ 7-9/11/2014 tại Vincom Royal City (Hà Nội). 

                                                                                                 Hồ Hải