Thứ bảy, 16/8/2014, 16h08

Ứng dụng duyệt hình ảnh Zoe của HTC ra mắt trên Google Play

Zoe - ứng dụng duyệt hình ảnh cho phép người dùng tạo ra những đoạn video ngắn từ hình ảnh lưu trong thiết bị, thêm nhạc nền, chỉnh sửa và chia sẻ video - từ trước đến nay vốn là một ứng dụng độc quyền chỉ dành cho người dùng smartphone HTC.

Ứng dụng này sẽ ra mắt trên Google Play trước cuối tuần, hoàn toàn miễn phí và tương thích với bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ hệ điều hành Android phiên bản 4.4.

(Nguồn: slashgear.com)

Zoe sẽ tập trung chủ yếu vào mảng xã hội bởi HTC mong muốn ứng dụng này trở thành một cổng chia sẻ và sáng tạo hình ảnh. Ứng dụng này vốn dĩ tự động tạo ra các đoạn video ngắn hay trình chiếu ảnh có thể dễ dàng được chia sẻ, tuy nhiên lần hiệu chỉnh này sẽ cho phép người nhận video chỉnh sửa đoạn phim tùy ý.
Theo Recode, HTC hy vọng một ngày nào đó Zoe có thể phát triển trở thành một mạng xã hội tương tự như Instagram hay Vine.
Mặc dù Zoe sẽ là ứng dụng độc quyền đầu tiên của HTC tham gia vào cộng đồng Android, nhưng đây sẽ không phải là ứng dụng duy nhất.
Kể từ tháng Ba, HTC đã và đang nghiên cứu việc biến đổi dịch vụ BlinkFeed - dịch vụ chọn lọc và quản lý các nội dung nhận được từ một loạt nguồn độc quyền, trong đó bao gồm hãng tin AP và ESPN - trở thành một ứng dụng độc lập./.

My Nguyễn

(Vietnam+)