Thứ tư, 10/9/2014, 10h09

Dầu giúp vòng 1 săn chắc

Vòng ngực no tròn, mượt mà là điều mà mọi phụ nữ ước mơ, nhưng không phải ai cũng có thể cậy nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ.

Ảnh: shutterstock

Chịu ảnh hưởng của trọng lực, tuổi tác và vài tác nhân khác như mặc áo ngực không phù hợp, vệ sinh chăm sóc thiếu sót có thể làm mai một vẻ đẹp nữ tính của bầu ngực.

Nguyên tắc cho vòng 1 đẹp là ngoài những bài thể dục thẩm mỹ còn có nhiều sản phẩm như gel, kem, dầu thoa giúp kích thích sản xuất collagen và elastin. Động tác đơn giản nhưng hiệu quả cho ngực trước khi thay trang phục buổi sáng được coach của Selena Gomez chia sẻ như sau: đứng trước gương, áp hai lòng bàn tay vào nhau, đưa ngang trước ngực và dùng sức để ép hai tay với nhau. Bạn sẽ cảm nhận cơ bầu vú hoạt động. Sau đó massage ngực với dầu nuôi dưỡng tự làm với công thức sau:

Cho 10 gr húng tây + 10 gr hoa phong lữ + 10 gr hoa mê điệt + 1 trái chanh cắt hạt lựu và 30 ml dầu ô liu vào lọ thủy tinh tiệt trùng và ngâm trong 15 ngày. Sau đó cho vào tủ lạnh 3 tuần nữa.

Để dễ dàng sử dụng hãy lọc lấy dầu và cho vào lọ phun xịt. Mỗi ngày hai lần hãy dùng dầu này để thực hiện massage xoay tròn quanh bầu vú và vuốt nhẹ lên cổ. Các hoạt chất khác nhau trong nguyên liệu sẽ tác động để kích hoạt chất lượng của da và giúp săn chắc dần. Nhờ vào dầu ô liu, da sẽ mịn màng và mượt mà.

Nếu ngại dầu để lại lớp nhờn khó chịu, bạn có thể pha trộn dầu này vào kem dưỡng thể bình thường.

Đông Vy (TNO)