Thứ hai, 9/4/2012, 09h04

5 thói quen xấu gây hại cho vòng 1

Để “núi đôi” bền vững với thời gian, chị em cần tránh những thói quen có hại sau đây: 
1. Uống quá nhiều cà phê
Một nghiên cứu tại Thụy Điển cho biết kích cỡ vòng 1 có xu hướng teo đi nếu dùng hơn 3 ly cà phê mỗi ngày. Điều này là do gene giúp sản sinh ra các mô ngực sẽ bị teo đi do các chất có trong cà phê.
Để định hình và bảo vệ độ lớn của vòng ngực, hãy thay cà phê bằng trà nóng.
2. Ăn quá ít chất béo
Phụ nữ thường sợ mập nhưng các chất béo có lợi lại rất cần thiết để tạo nên một bộ ngực lý tưởng. Tuy nhiên đồ ăn nhiều mỡ không những ảnh hưởng đến sự cân bằng dinh dưỡng mà còn đến cả hình dáng và kích cỡ vòng 1. 
Vì thế, trong “công cuộc” nâng cao số đo vòng ngực của mình, bạn nên ăn các loại thực phẩm có chất béo một cách vừa phải, tránh việc kiêng cữ quá. Đồng thời chú ý đến chất béo thực vật có trong đậu nành, hạt điều…
3. Ăn quá ít thịt
Các loại thịt, đặc biệt trong cánh gà, thường có các chất sơ chứa protein dạng sợi là thành phần cần thiết để định hình và tăng kích cỡ vòng 1. Thêm vào đó, các vitamin đặc biệt có trong rau quả sẽ làm tăng tác dụng của loại chất sơ này.
4. Uống không đủ lượng nước trong ngày
80% cơ thể bạn là nước. Vì thế các tế bào sẽ teo lại nếu lượng nước trong cơ thể không đủ. Việc uống 8 ly nước mỗi ngày sẽ cung cấp đủ nước cho da và làm các tế bào ngực thêm săn chắc. Hạn chế cà phê vì cà phê gây mất nước.
5. Uống nhiều rượu
Mặc dù rượu không ảnh hưởng trực tiếp tới kích cỡ vòng ngực nhưng nó làm tăng nhanh quá trình lão hóa các mô trong cơ thể.
Nhiều nhà khoa học tin rằng uống quá nhiều rượu làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Các liệu pháp chữa trị hoặc kiềm chế ung thư phát triển sẽ thay đổi hình dáng và kích thước bộ ngực.
Vì thế, nếu trong gia đình đã từng có người mắc ung thư thì nữ giới không nên uống rượu.
Theo Dân Trí