Thứ hai, 28/7/2014, 10h07

Di Maria: "M.U hãy đến và đưa tôi đi"

Tiền vệ người Argentina vừa bắn tín hiệu hy vọng M.U đến giải cứu anh thoát khỏi "địa ngục" Bernabeu.
Angel di Maria cảm thấy không hài lòng khi bị lu mờ ở đội bóng Hoàng gia, sau sự xuất hiện của những tân binh đình đám như James Rodriguez và Toni Kroos.

Di Maria đang cầu cứu M.U

Chàng tiền vệ 26 tuổi tin rằng, anh không còn nằm trong nhóm "Galaticos", còn Rodriguez và Kroos chắc chắn sẽ có vị trí chính thức bên cạnh Ronaldo - Gareth Bale.
Tương lai của Di Maria đang trở nên cực kỳ bấp bênh. Nguồn tin từ nội bộ Real cho hay, lãnh đạo Los Blancos đang tìm mọi cách để đẩy cầu thủ thuận chân trái này sang đội bóng khác.
Mức phí chuyển nhượng mà đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu khoảng 45 triệu bảng và Quỷ đỏ thành Manchester đủ tiềm lực để cạnh tranh với "gã nhà giàu" nước Pháp PSG.
Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ligue 1 lại đang cố gắng mượn DI Maria một năm trước khi ký kết dài hạn vì vướng luật công bằng tài chính. Điều này khiến bản thân ngôi sao người Argentina thấy không thoải mái.
Chính vì vậy, Di Maria đang mong chờ một lời đề nghị chính thức từ M.U. Không như PSG, sau quá trình đàm phán, đội bóng thành Manchester có thể trả ngay khoản phí chuyển nhượng bằng tiền mặt.
Vấn đề là Van Gaal đang cần thời gian để đánh giá chất lượng đội hình mà ông tiếp quản từ David Moyes, trước khi đưa ra quyết định cần mua thêm những nhân tố nào.
Ngay sau chiến thắng đầu tiên trước LA Galaxy trong loạt đấu giao hữu trên đất Mỹ, Van Gaal thừa nhận, đội hình M.U thiếu cân bằng. Thế nên, nếu được bổ sung thêm Di Maria, sức mạnh hàng công Quỷ đỏ sẽ tăng lên rõ rệt.
Anh Tuấn (theo vietnamnet)