Thứ bảy, 27/12/2014, 08h12

Di Maria muốn M.U chi 30 triệu bảng mua tiền vệ đồng hương

Tiền vệ Angel Di Maria của M.U cho biết, anh rất muốn HLV Van Gaal đưa về tiền vệ đồng hương Nicolas Gaitan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
M.U đã chi tiêu rất mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, đội bóng chủ sân Old Trafford đã bỏ ra hơn 150 triệu bảng để đưa về những ngôi sao. Mặc dù đã có một mùa hè bận rộn, tuy nhiên chấn thương khiến Quỷ đỏ mất đi những cầu thủ quan trọng. Vì vậy, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ bổ sung thêm lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nicolas Gaitan

Đích thân tiền vệ người Argentina, Angel Di Maria đã ngỏ ý muốn Quỷ đỏ đưa về Nicolas Gaitan từ Benfica.  Di Maria và Gaitan là đồng đội ở ĐT Argentina, vì vậy cựu tiền vệ của Real Madrid hiểu rất rõ khả năng của người đồng đội. Đích thân Di Maria đã đề nghị HLV Van Gaal chiêu mộ tiền vệ đồng hương, theo đó anh muốn đội bóng của mình đưa Gaitan về sân Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Nicolas Gaitan là cầu thủ quan trọng của Benfica, anh trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi hàng tiền vệ của đội bóng BĐN. Sở hữu lối chơi tương đối đa năng dựa trên nền tảng tốc độ và kỹ thuật tốt, Gaitan được giới chuyên môn đánh giá sẽ mang lại “sức sống mới” cho hành lang cánh trái của M.U trong trường hợp anh cập bến sân Old Trafford.
Thật ra Gaitan đã nằm trong tầm ngắm của M.U từ thời HLV Alex Ferguson còn tại nhiệm, tiền vệ 26 tuổi là một cầu thủ rất đa năng. Anh có thể chơi ở cánh lẫn trung tâm hàng tiền vệ, đây là mẫu cầu thủ mà Quỷ đỏ rất cần ở thời điểm này. Tuy nhiên, tiền vệ người Argentina mới gia hạn hợp đồng với Benfica vào tháng 11, vì vậy nếu muốn có Gaitan Quỷ đỏ phải chi đủ 30 triệu bảng. Đây là số tiền đủ để phá vỡ hợp đồng giữa tiền vệ 26 tuổi với đội bóng của BĐN.
Năm nay 26 tuổi, trải qua 114 trận khoác áo Benfica, Gaitan ghi được 20 bàn thắng cho đội bóng Bồ Đào Nha. Ngoài M.U, những Liverpool, Tottenham, Monaco và Valencia đều đang quan tâm tới tiền vệ người Argentina. Theo một số nguồn tin khác, thì Gaitan không phải là cầu thủ duy nhất của Benfica mà Man Utd đang nhắm tới, vì bên cạnh đó còn có Enzo Perez, cầu thủ hiện đang có giá 23 triệu bảng.
Thúy Ngân (theo bongda24h)