Thứ sáu, 24/10/2014, 09h10

Diego Costa quá đen: Dính 3 chấn thương cùng một lúc

Đã đen nay còn đen hơn, Diego Costa đang phải nằm viện để điều trị 3 chấn thương cùng một lúc.
Từ khi gia nhập Chelsea, chân sút người Tây Ban Nha Diego Costa chưa bao giờ ở vào thể trạng khoẻ mạnh nhất. Dù không đạt 100% thể lực nhưng số 19 vẫn phải ra sân khá nhiều, dẫn đến việc vào lúc này anh buộc phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài hạn. Trong khi các đồng đội thi đấu 2 trận gần nhất, cầu thủ 25 tuổi lại phải điều trị tái phát chấn thương gân khoeo. Điều mà Mourinho cay cú nhất có lẽ là Costa dính phải chấn thương kiểu này lần 2 khi đang phục vụ ĐTQG Tây Ban Nha.

Diego Costa vừa phải nhập viện vì đau dạ dày

Chưa kịp bình phục, đầu tuần này chân sút gốc Brazil lại dính thêm… chấn thương háng và hứa hẹn mất tiếp 3 tuần để quay trở lại. Nào đã dừng lại ở đó, vận đen còn đeo đuổi Costa bằng một chấn thương… nội tạng. Theo thông tin đáng tin cậy từ các tờ báo lớn của xứ sở sương mù như BBC hay Sky Sports, đêm qua Costa đã phải nhập viện gấp vì đau dạ dày. Thông thường đau dạ dày có thể được điều trị bằng thuốc, nhưng Costa thậm chí còn phải vào viện điều trị, chứng tỏ bệnh này của tiền đạo 25 tuổi thuộc loại nặng.
Sau khi được điều trị Costa đã được xuất viện, tuy nhiên tình trạng sức khoẻ của anh vẫn chưa thể phục hồi và cần sự giám sát khắt khe từ các bác sĩ. Như vậy khả năng Costa bình phục trong tuần này hoặc thậm chí là tuần sau gần như bằng con số 0 tròn trĩnh. Trong bối cảnh cả Loic Remy cũng đang chạy đua với thời gian để trở lại, Mourinho đang đối mặt với viễn cảnh cực xấu là chỉ còn đúng 2 chân sút lành lặn trong đội hình là Didier Drogba và Dominic Solanke, những cầu thủ chỉ đủ tầm đá dự bị.
Phía Chelsea chưa đưa ra thông báo chính thức gì về việ này, bởi lẽ hiện tại cái mà họ cần phải tập trung vào là màn đại chiến với Manchester United. Không còn nghi ngờ gì nữa, The Blues đang khủng hoảng tiền đạo thực sự trước khi hành quân tới Old Trafford.
Thành Nguyễn (theo bongda24h)