Thứ tư, 10/3/2010, 10h03

Man City rải tiền câu kéo tài năng trẻ của Sevilla

Nhằm tìm người thế chỗ Robinho bên hành lang cánh trái, Man City sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để có được tài năng trẻ Diego Perotti của Sevilla.
Ở La Liga mùa giải này, Perotti đã thi đấu rất lên chân và anh đã 2 lần được Diego Maradona triệu tập vào đội tuyển Argentina.

Perotti đang nằm trong tầm ngắm của Man City

Hồi tháng 1 vừa qua, cầu thủ 21 tuổi đã gia hạn hợp đồng với Sevilla tới năm 2015, với điều khoản phá vỡ lên tới 40 triệu bảng. "The Citizens" đang cố gắng thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha "nhả" Perotti. Ngoài Man City, cả Arsenal, Chelsea và Real đều đang nhăm nhe cầu thủ này.
Đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha đưa tin, dù đội bóng xứ Andalusia không chịu xuống giá, nhưng điều đó vẫn không khiến Man City nản lòng. Hiện họ vẫn đang cử người theo dõi từng bước đi của Perotti, với mong muốn sẽ hoàn tất bản hợp đồng vào hè năm 2010.
Jose del Nido - chủ tịch "Rojiblancos" khẳng định, Perotti không phải để bán. Người đại diện của anh cũng đồng quan điểm với ông chủ của Sevilla:
"Diego đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan. Đúng là anh ấy đã chơi tốt và gây ấn tượng với các ông lớn của bóng đá châu Âu. Nhưng mục đích của Perotti là ở lại Sevilla ít nhất một năm nữa, chứ anh ấy không muốn ra đi vào mùa hè".
Trong kế hoạch cho tương lai của Roberto Mancini không có tên của Robinho, người mà đội bóng vùng Eastland đã phải bỏ ra 32,5 triệu bảng để mua về từ Real hồi năm 2008. Hiện tuyển thủ Brazil đang chơi cho Santos dưới dạng cho mượn đến đầu tháng 8/2010.
Nếu không thành công trong việc thuyết phục Sevilla nhả người, Man xanh vẫn còn một sự lựa chọn khác bên hành lang cánh trái là Adam Johnson. Cựu tuyển thủ U21 Anh đã gây ấn tượng tốt từ khi gia nhập City of Manchester trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua với giá 8 triệu bảng.
Hữu Tuấn (theo vietnamnet)