Thứ bảy, 28/3/2015, 09h03

M.U quyết không để Di Maria "đào tẩu" sớm

Bất kể gây thất vọng lớn, lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn quyết giữ lại "thiên thần", ít nhất là ở thì tương lai gần, chứ nhất định không bán tống bán tháo ngay trong mùa hè này.
Được Van Gaal chọn lựa, lãnh đạo M.U đã không ngần ngại "phá két" chi đến 59,7 triệu bảng để biến Di Maria thành bản hợp đồng đắt kỷ lục của xứ sương mù, hè 2014.

Di Maria liệu có vượt qua mọi thử thách Premier League để trở lại là chính mình? 

Real khi đó đã bị trách cứ, sao lại chối từ việc tăng lương, để vuột mất cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình của họ trong thành công cú ăn 2 - Cúp Nhà vua và Champions League?
Tuy nhiên, sau những ngày đầu ngọt ngào, Di Maria đã khiến sân Old Trafford mỗi lúc thêm một thất vọng, ngán ngẩm. Anh cũng thổ lộ với bạn bè, hối hận vì đã đến M.U.
Mới đây, xuất hiện thông tin rằng, tiền vệ cánh Argentina yêu cầu người đại diện nhanh chóng đưa anh ra khỏi bầy Quỷ đỏ, ngay trong mùa hè này. Ở nước Anh, vợ con Di Maria không còn cảm giác an toàn sau vụ cướp tấn công vào nhà riêng.
Tin đồn Di Maria ra đi vì thế ngày một lên cao và PSG xuất hiện như một gã nhà giàu sẵn sàng giải cứu, đảm bảo sự an toàn cho gia đình nhỏ của anh.
Thế nhưng, Di Maria có lẽ sẽ không được toại nguyện. Bởi theo những tin tức từ ESPN, lãnh đạo M.U kiên quyết không để "thiên thần" ra đi ở thì tương lai gần. Lý do được đưa ra: họ tin tưởng ngôi sao 27 tuổi rồi sẽ chứng minh giá trị đích thực của mình trên đất Anh.
Nói như góc nhìn của chuyên gia, sâu xa của việc quyết không bán sớm Di Maria vì lãnh đạo Quỷ đỏ không muốn thừa nhận trước cả thiên hạ: chúng tôi đã sai lầm khi mua anh về!
L.H (theo vietnamnet)