Thứ sáu, 25/4/2014, 09h04

M.U trả 55 triệu bảng cho bộ đôi của Southampton

Công cuộc cải tổ lực lượng của M.U bắt đầu có những dấu hiệu chuyển biến tích cực khi báo giới Anh đồng loạt đăng tải thông tin họ chuẩn bị có sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao đến từ Southampton.
Tờ Sportsmail tiết lộ, BLĐ M.U mà đích thân là phó Chủ tịch Ed Woodward đã có những cuộc tiếp xúc với BLĐ Southampton nhằm chiêu mộ hai tài năng trẻ sáng giá của đội bóng này là hậu vệ Luke Shaw và tiền vệ Adam Lallana. Được biết, mức phí mà M.U định chi ra cho thương vụ này là 55 triệu bảng.

M.U quyết bạo chi để có sự phục vụ của hai tài năng trẻ bóng đá Anh

Cũng theo tờ báo này, có vẻ như lời đề nghị "khó cưỡng lại được" của M.U đối với Shaw đã giúp đội bóng này đánh bật những đối thủ cạnh tranh là Chelsea hay Man City. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford tính chi ra 30 triệu bảng nhằm chiêu mộ hậu vệ 18 tuổi đang được đánh giá là tài năng tương lai của bóng đá Anh.
Ngoài Shaw, một đồng đội khác là Lallana cũng được xem là mục tiêu giúp M.U kiện toàn lại tuyến giữa. Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này, Lallana đang nổi lên như một tiền vệ hàng đầu của Premier League. Với việc định giá 25 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi, M.U cũng đã làm BLĐ Southampton siêu lòng và rất có thể ngay khi mùa giải này kết thúc, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có được sự phục vụ của bộ đôi tài năng trẻ sáng giá này.
Bên cạnh bộ đôi ngôi sao của Southampton, trong "gói cứu trợ 200 triệu bảng" mà nhà Glazer quyết định chi ra để giúp M.U cải tổ lực lượng ở mùa giải tới, BLĐ đội bóng vẫn đang nhắm đến tiền vệ Cesc Fabregas (Barca) cũng như tiền đạo Edinson Cavani (PSG).
NT (theo bongda+)