Thứ ba, 27/1/2015, 08h01

Ngó lơ Arsenal, “Xavi Croatia” chính thức sang Inter

Thay vì cập bến Arsenal, tiền vệ Marcelo Brozovic đã chuyển sang khoác áo Inter Milan với bản hợp đồng cho mượn 2 năm.
Trong phiên chợ tháng 1 năm nay, Arsenal là 1 trong những đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất tới Marcelo Brozovic, tiền vệ được ví von là “Xavi của bóng đá Croatia”. Tuy vậy, tài năng trẻ 22 tuổi này lại quyết định cập bến Inter Milan.
Thông tin này đã được Inter Milan công bố vào đêm qua. Cụ thể, Brozovic đã kí hợp đồng 2 năm theo dạng cho mượn với sân Giuseppe Meazza. Số tiền mà Inter phải trả cho Dinamo Zagreb là khoảng 8 triệu euro. Trong hợp đồng, Nerazzurri đã đính kèm điều khoản mua đứt Brozovic sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.
“FC Internazionale vui mừng thông báo đã chiêu mộ thành công Marcelo Brozovic. Cầu thủ này đã kí hợp đồng cho mượn 2 năm, kèm theo điều khoản mua đứt sau khi 2 năm kết thúc”, Inter Milan chia sẻ trên trang chủ.
Hôm Chủ Nhật vừa qua, Brozovic đã có mặt ở Giuseppe Meazza theo dõi trận đấu giữa Inter và Torino. Do rất ấn tượng với không khí cổ vũ ở đây nên tài năng trẻ người Croatia cảm thấy rất vui mừng khi trở thành cầu thủ của Inter Milan. Cầu nối của Brozovic với Inter chính là Mateo Kovacic, tài năng trẻ người Croatia đang thi đấu khá nổi bật ở sân Giuseppe Meazza.
“Tôi rất vui mừng vì đã gia nhập 1 đội bóng lớn như Inter Milan. Ngay từ thời điểm đặt chân tới Milan, tôi đã cảm nhận được sự hoành tráng của CLB. Tôi đã nói chuyện với Kovacic và HLV Roberto Mancini. Tôi thích không khí ở đây vì đã từng tới San Siro tham dự trận đấu giữa Croatia và Italia”, Brozovic chia sẻ.
Marcelo Brozovic là bản hợp đồng thứ 3 của Inter Milan trong tháng 1 năm nay. Trước đó, HLV Roberto Mancini đã có Lukas Podolski từ Arsenal và Xherdan Shaqiri từ Bayern Munich.
Hải Nam (theo bongdaso)