Thứ tư, 16/4/2014, 10h04

Pep: Bayern sẽ không ngăn cản Kroos ra đi

HLV của Bayern Munich nhấn mạnh rằng Toni Kroos nắm trong tay quyền tự quyết về tương lai của bản thân anh.
Tại một cuộc họp báo mới đây, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ về tương lai của tiền vệ trẻ Toni Kroos. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định rằng Bayern Munich sẽ nỗ lực hết sức để đáp ứng những yêu cầu của Kroos, tuy vậy nếu anh nhất mực ra đi thì đội bóng sẽ không ngăn cản.
Thời gian qua, đã có không ít thông tin cho rằng Toni Kroos không thực sự hài lòng với sự nghiệp của bản thân anh tại Bayern Munich. Tiền vệ 24 tuổi cảm thấy mức lương anh đang được nhận – 4,5 triệu euro/năm – tại Bayern là không được thỏa đáng, và anh muốn một mức lương cao hơn trong hợp đồng mới của mình.
Trong lúc Bayern Munich và Kroos đang có nhiều bất đồng về những điều khoản của một hợp đồng mới thì Manchester United đã xuất hiện như một bên mua tiềm năng. Theo nguồn tin của báo chí Anh, đội bóng Premier League sẵn sàng trả một số tiền lớn cho Bayern Munich và có thể sẽ đưa ra một mức lương rất hấp dẫn dành cho Toni Kroos, được cho là lên tới 260.000 bảng/tuần.
Trước tình hình đó, HLV Guardiola cho biết Bayern vẫn sẽ làm hết sức mình để giữ Toni Kroos ở lại xứ Bavaria, tuy vậy quyền tự quyết sẽ nằm trong tay tiền vệ người Đức.
“Người của Bayern sẽ làm tất cả để giữ Toni ở lại với đội bóng. Nhưng mọi chuyện sẽ nằm trong tay cậu ấy. Cậu ấy đang còn trẻ, cậu ấy có quyền tự quyết về tương lai của mình. Bayern sẽ không ngăn cản, can thiệp vào quyết định của Toni,” Guardiola cho biết.
Hoài An (theo bongdaso)