Thứ bảy, 20/12/2014, 09h12

Van Gaal: Falcao đừng mơ ký dài hạn!

HLV trưởng Louis Van Gaal cảnh báo, ông sẽ chỉ xem xét đến ký dài hạn với Falcao chừng nào anh chứng tỏ được vị trí trong đội hình chính thức.
Ramadel Falcao đã trở lại sau chấn thương cũng như tuyên bố sẵn sàng vào sân bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, chân sút Colombia vẫn chưa thể chen chân vào đội hình xuất phát của Quỷ đỏ trong những trận đấu vừa qua. Lý do, "mãnh hổ" không đáp ứng được yêu cầu thể lực cần thiết của ông thầy Van Gaal.

Van Gaal cảnh báo, Falcao muốn ở lâu thì hãy chơi tốt đi đã!

Không vui vẻ gì với cảnh dự bị, tiền đạo 28 tuổi có "đánh tiếng" một cách dè dặt, đồng thời bóng gió về chuyện tương lai, muốn ở lại Old Trafford lâu hơn theo hợp đồng cho mượn sẽ hết hạn vào cuối mùa.
Tuy nhiên, nhà cầm quân Hà Lan cảnh báo, Falcao đừng nghĩ đến chuyện ký dài hạn một khi chưa chứng tỏ được giá trị trên sân của mình.
"Cậu ấy không thi đấu nhiều thì bạn không thể có đánh giá đầy đủ được. Falcao cũng tham gia tập luyện cùng đội chưa được bao nhiêu vì dính phải chấn thương. Vì thế, điều trước tiên, cậu ấy phải đạt phong độ đã", Van Gaal cho biết.
Ông nói thêm: "Tôi đã nói cách đây 3 tuần hay 1 tháng gì đó, yêu cầu đầu tiên với một cầu thủ là thể lực. Được thôi, chúng ta sẽ chờ thể lực của Falcao. Qua những thể hiện của cậu ấy trong các buổi tập, tôi có thể chọn cậu ấy, trên ghế dự bị, hoặc đá chính. Mọi người hãy chờ xem...".
L.H (theo vietnamnet)