Thứ hai, 29/9/2014, 15h09

Cơ hội nhận học bổng tại Triển lãm giáo dục New Zealand

Ngày 28/09/2014, Triển lãm Giáo dục New Zealand diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của Cục Đào Tạo Nước Ngoài, Bộ Giáo Dục và Đào Tạo (VIED) và Quỹ Hỗ Trợ Học Bổng (NZAS), hơn 30 trường đại học, trung học, viện công nghệ kỹ thuật và anh ngữ hàng đầu.

Anh Võ Thành Đăng – Cựu du học sinh tại New Zealand chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ
Tại chương trình, anh Võ Thành Đăng – Cựu Du học sinh tại New Zealand chia sẻ: “Du học tại đây không những mang đến cho bạn sự đổi mới trong tư duy mà còn cho bạn những trải nghiệm về phương pháp giảng dạy mới với những điều kiện tốt để phát triển sự nghiệp. Những kiến thức và kỹ năng mà bạn học được tại đây sẽ mang bạn đến bất cứ nơi nào trên thế giới”. 
Đến tham dự triển lãm, các bạn trẻ được tư vấn toàn bộ thông tin về chương trình học; chính sách học bổng, cách tiến hành làm thủ tục visa; việc làm thêm để kiếm tiền phục vụ cho sinh hoạt; nghề nghiệp sau khi ra trường...
Bạn Nguyễn Minh Phi – Học sinh lớp 12 trường THPT Võ Thị Sáu cho biết: “Em đang có ý định du học nên hay lên mạng tìm hiểu thông tin về đất nước, văn hóa, con người… ở New Zealand. Được biết ngày hội diễn ra tại Tp. HCM, em cùng bạn đến đây để tìm hiểu thêm thông tin về trường, ngành nghề, cơ hội việc làm sau khi ra trường và đặc biệt là điều kiện để nhận được học bổng du học”.

Tư vấn những thông tin về du học
Theo chương trình học bổng chính phủ của VIED, sinh viên Việt Nam, giảng viên và công chức nhà nước đều có cơ hội học tập và nghiên cứu ở New Zealand cho trình độ sau đại học tại các trường đại học đối tác của VIED. Đối với sinh viên du học tự túc, VIED cũng cung cấp thông tin hỗ trợ học thuật và học bổng thông qua Trung tâm Tư vấn giáo dục quốc tế (CIEC) của họ. Theo đó, mỗi năm có 45 suất học bổng VIED và thêm 30 suất học bổng NZAS được trao cho công dân Việt Nam.
Yến Thanh