Thứ tư, 4/3/2015, 09h03

Đại học Trà Vinh trao bằng tốt nghiệp cho 998 tân cử nhân, tân kỹ sư đợt I năm 2015

 Sáng nay (28/2), gần 1000 tân cử nhân, tân kỹ sư vui mừng về khu I của Đại học Trà Vinh dự lễ Bế giảng và nhận bằng tốt nghiệp đợt I năm 2015. PGS.TS Phạm Tiết Khánh, Hiệu trưởng cùng Ban Giám hiệu Nhà trường đến dự và trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư.
 Lễ Bế giảng được tổ chức cho các lớp cao đẳng, đại học ngành Kế toán, Luật, Công nghệ thông tin, Dược và Thú y hệ vừa làm vừa học, liên thông, đào tạo từ xa của Trường.
Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên
Kết quả cuối khoá có 1070 sinh viên tốt nghiệp chiếm tỉ lệ 85,8%. Tỷ lệ sinh viên được công nhận tốt nghiệp chiếm 73,6%.
 PGS.TS Phạm Tiết Khánh, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những nỗ lực và cùng chia sẻ niềm vui chung với các tân kỹ sư, tân cử nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập của mình. "Kiến thức của các anh chị tiếp thu trên nhà trường mới chỉ là kiến thức căn bản, nhưng đó là kiến thức quý giá để các anh chị tân cử nhân, tân kỹ sư vận dụng hiệu quả vào khả năng nghề nghiệp thực tế của mình. ĐH Trà Vinh luôn tin tưởng và chờ đợi sự thành công của các anh chị cũng như hy vọng các tân cử nhân, tân kỹ sư hôm nay trở lại học tiếp ở bậc học cao hơn”, thầy Khánh phát biểu.
Dịp này, Tân kỹ sư Bành Văn Can thay mặt cho 998 tân kỹ sư, tân cử nhân cùng tuyên thệ, luôn phấn đấu hết mình trong công việc, đem hết tài lực của mỗi cá nhân để thực hiện những điều ích cho xã hội. Góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp và phát triển.
Nguyễn Diễn