Thứ tư, 16/4/2014, 15h04

ILA có thêm chi nhánh mới tại Bình Dương

Tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động của mình tại Việt Nam,ILA tưng bừng khai trương thêm chi nhánh mới ở Bình Dương (tại số 657 CMT8, P. Phú Cường, Tp.Thủ Dầu Một) nhằm mang đến nhiều cơ hội tiếp cận phương pháp học tiếng Anh hiệu quả - hiện đại cho học viên Bình Dương.

Trung tâm ILA Bình Dương được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và tân tiến. Khu vực lớp học theo phong cách hiện đại phù hợp với từng lứa tuổi sẽ giúp học viên thêm yêu thích và hào hứng trong từng tiết học.
Dịp này, ILA cũng ra mắt chương trình “Anh văn hè 2014” với thông điệp "Đừng để thế hệ trẻ phải xin một vé đi tuổi thơ". Với mong muốn đào tạo một thế hệ trẻ tài năng và hiện đại, chương trình Anh văn hè ILA 2014 “Hè sảng khoái, hè sáng tạo, hè yêu thương, hè trao nhận” gửi đến các bậc phụ huynh muốn dành tặng cho con một mùa hè tràn đầy cảm xúc thông qua việc cân bằng giữa học và chơi.
Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện cho các em tại Bình Dương có một mùa hè bổ ích và đầy ý nghĩa, ILA dành tặng ưu đãi hấp dẫn 3.000.000đ cùng một balô và áo thun khi đăng ký tham gia chương trình “Anh văn hè ILA 2014” trước ngày 01/05/2014.

P.V