Thứ sáu, 31/5/2013, 12h06

Trường THCS – THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm: Tổng kết năm học 2012 - 2013

Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2013), ngày 18 tháng 05 năm 2013, trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2012 - 2013. Về tham dự có đại diện BGH Nhà trường, BCH Hội Phụ huynh, toàn thể cán bộ, giáo viên (GV) và gần 300 học sinh (HS) Trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Thầy Nguyễn Trí Dũng Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong Lễ tổng kết

Sau phần biểu diễn văn nghệ và nghi thức chào cờ, phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Trí Dũng - Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: “Năm học 2012 – 2013 là năm học tiếp tục gặt hái nhiều thành tích tốt. Nổi bật là trong công tác bồi dưỡng HS giỏi, chăm lo và rèn luyện cho các em, kết quả cuối năm đạt được trên 80% HS có học lực khá giỏi, 100% HS có hạnh kiểm khá trở lên… Có được những thắng lợi ấy là nhờ sự tâm huyết say mê của đội ngũ CB - GV; sự cố gắng nỗ lực của HS và sự phối hợp chặt chẽ của Hội Cha mẹ HS”. Trong lời phát biểu, Thầy Dũng còn gửi gắm những nỗi niềm xúc động khi nói lời chia tay với HS khối 12, hy vọng các em sẽ đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi tốt nghiệp (TN) và đại học (ĐH) sắp tới. Còn đối với các em khối 10 và 11, Thầy nhắn nhủ: “Sẽ là niềm hạnh phúc cho thầy cô khi các em chăm ngoan, trưởng thành, và đạt những giải cao trong các kỳ thi…”.

Ông Nguyễn Tấn Vinh đại diện Hội PHHS phát biểu trong buổi lễ

 

Nguyễn Ngô Thị Thái Huyền HS lớp 12A4 phát biểu cảm nghĩ trong buổi lễ.

Đáp lại tấm lòng, sự yêu thương quan tâm của các thầy cô giáo, em Nguyễn Ngô Thị Thái Huyền (HS lớp 12A4) thay mặt cho HS khối 12 nói lên những suy nghĩ của mình và các bạn sau ba năm học tập và rèn luyện dưới mái trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm. Lời phát biểu là nỗi niềm xúc động bồi hồi khi giờ phút chia tay sắp đến, là những lời tri ân, tấm lòng biết ơn của các em với thầy cô giáo; là niềm tự hào, kiêu hãnh khi được là HS trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm. Tin rằng những kiến thức được học dưới mái trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm sẽ là nền tảng, là hành trang vững chắc để các em bước tiếp trên đường đời dài rộng. Cũng trong Lễ Tổng kết, thay mặt cho Hội Cha mẹ HS, Ông Nguyễn Tấn Vinh - PH em Nguyễn Tấn Danh lớp 12A4 đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới CB - GV nhà trường về những thành tích đạt được, những nỗ lực cố gắng của con em. Ông Vinh khẳng định: “Trường THCS -THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm luôn luôn là địa chỉ tin cậy để các bậc cha mẹ gửi gắm con em mình; mong muốn Hội CMHS sẽ luôn là cầu nối vững chắc trong mối quan hệ gia đình, nhà trường và xã hội”.
Hồ Hải