Thứ năm, 20/11/2014, 11h11

Trường Tiểu học Khai Trí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng 20/11, trường Tiểu học Khai Trí (Q.Bình Tân, TP HCM) long trọng tổ chức lễ Hiến chương nhà giáo 20/11.

Đây là một trong những lễ hội thường niên được trường Khai Trí  chú trọng tổ chức nhằm giáo dục truyền thống đạo đức cho học sinh. Tuy là đơn vị ngoài công lập, nhưng trường Tiểu học Khai Trí trong những năm qua đã đóng góp tích cực cho công tác xã hội hóa giáo dục tại địa bàn quận nhà. Ngôi trường được quý phụ huynh, các ban nghành, phòng GD – ĐT quận Bình Tân đánh giá cao bởi môi trường giáo dục thân thiện, sự tâm huyết trong nghề của ban lãnh đạo trường cũng như tập thể CB – GV nhà trường. Đặc biệt, bên cạnh bồi dưỡng tri thức cho học sinh, trường Khai Trí chú trọng đến các hoạt động rèn luyện kỹ năng cho học sinh để các em phát triển hoàn thiện về thể chất, đạo đức, nhân cách….
Ông Đỗ Văn Dương, Chủ tịch HĐQT nhà trường tặng quà cho các em HS giỏi
Chia sẻ tại buổi lễ, phụ huynh em Nguyễn Tấn Minh, học sinh lớp 4 trường Tiểu học Khai Trí tâm sự: “Trường Khai Trí có tổ chức nội trú cho học sinh, chúng tôi thật sự yên tâm trao gửi niềm tin khi gửi con theo học tại đây. Các cháu không chỉ được học kiến thức mà với sự tận tâm của tập thể giáo viên của trường đã trang bị cho cháu các kỹ năng sống rất bổ ích, từ đó cháu hình thành nhân cách sống tốt hơn, hoàn thiện hơn trong gia đình và xã hội.
Nhân đây, xin chúc Chủ tịch HĐQT, ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể quý thầy cô sức khỏe, vững bước trong sự nghiệp trồng người”.
Đ.Thiết