Thứ năm, 20/11/2014, 15h11

Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định tổ chức Ngày hội tôn vinh giá trị của Nghề giáo

Trong không khí sôi nổi của cả nước kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11, trường Tiểu học Nguyễn Thị Định (Q12) đã long trọng tổ chức buổi lễ nhằm tôn vinh giá trị của nghề giáo cũng như tri ân công lao dạy dỗ “trăm năm trồng người” của các thầy cô.

Đến tham dự buổi lễ, về phía khách mời có đại diện chính quyền địa phương, ban đại diện Cha Mẹ học sinh, Phụ huynh học sinh, các mạnh thường quân cùng có mặt đông đủ tập thể CB-GV-CNV nhà trường và toàn thể các em học sinh.
Tại buổi lễ, thầy Nguyễn Văn Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam - Ngày toàn xã hội tri ân những người thầy, khẳng định thiên chức cao quý của nghề dạy học và cũng là ngày để những người thầy có dịp ôn lại truyền thống tốt đẹp của nghề, ôn lại những kỷ niệm khó quên với những trách nhiệm và thách thức khi đứng trên bục giảng; cũng như không chỉ để trao đổi tâm tư nguyện vọng của Nhà giáo, từ đó phát huy không ngừng nâng cao phẩm chất, năng lưc, đạo đức của người thầy đúng như Bác Hồ kính yêu đã dạy” Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”.
Lễ kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 – 20/11/ 2014) diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi lễ kết thúc đã để lại trong mỗi thầy cô một niềm vui khôn tả và niềm khao khát sẽ vượt qua mọi khó khăn, gian khổ để đạt kết quả cao trong sự nghiệp trồng người.
Trần Kiệt