Thứ sáu, 23/1/2015, 17h01

Kingston ra mắt USB Chú Cừu độc đáo chào đón năm mới

Để đón chào Tết cổ truyền 2015, Kingston vừa giới thiệu USB Chú Cừu, phiên bản mới nhất trong dòng sản phẩm DataTraveler 12 con Giáp. Được làm từ chất liệu cao su bền bỉ và thiết kế bao bì hình bát giác độc đáo với ngụ ý “may mắn”, USB chú Cừu này sẽ là một món quà độc đáo cho ngày Tết sắp đến.

 USB Chú Cừu, phiên bản mới nhất trong dòng sản phẩm DataTraveler 12 con Giáp của Kingston

Ông Nathan Su, Giám đốc bộ phận Kinh doanh sản phẩm bộ nhớ Flash khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Kingston cho biết: “Dòng sản phẩm USB 12 con Giáp DataTraveler là một trong những sản phẩm được giới sưu tầm trông đợi nhất trong các năm qua. Năm nay, thiết kế tròn trĩnh của USB chú Cừu tượng trưng cho sự viên mãn, độc đáo, hoàn hảo và đồng nhất. Phiên bản giới hạn này sẽ đem lại sự thịnh vượng và hoàn hảo cho cả năm 2015”.

Chiếc USB cực kỳ duyên dáng này được đóng gói trong một thiết kế độc đáo và thú vị trong năm mới Ất Mùi. Với mức dung lượng 16GB, sản phẩm có lớp vỏ bằng cao su cứng cáp và hỗ trợ nhiều hệ điều hành như Windows 8.1®, Windows 8, Windows 7, Windows Vista®, Mac OS X v.10.6.x+, Linux v.2.6.x+. USB chú Cừu được bảo hành 5 năm, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và có độ tin cậy cao của thương hiệu Kingston.

(CN)