Thứ tư, 17/9/2014, 10h09

Hàng công nghệ đang giảm giá từ 16/09 – 21/09 tại Lazada

Khẳng định vị thế của người tiên phong trong thị trường thương mại điện tử và hưởng ứng chương trình “Thảnh thơi mua sắm”, Lazada giới thiệu hàng loạt các mặt hàng điện tử với giá siêu sốc cho bạn thỏa thích lựa chọn vào tháng 9 này.

LG Optimus L1 giá dưới 1 triệu đồng

Hòa nhịp trong thị trường smartphone tầm trung và trở thành một trong những chiếc điện thoại di động được người tiêu dùng ưa thích, điện thoại LG Optimus L1 nổi bật với thiết kế chắc khỏe và thời lượng pin dài, màn hình cảm ứng mượt mà trên nền hệ điều hành Android 4.1.2, hỗ trợ đầy đủ Wifi, 3G làm tăng khả năng kết nối linh hoạt và mạnh mẽ.

LG Optimus L1 nổi bật với thiết kế chắc khỏe và thời lượng pin dài

Bên cạnh đó, LG Optimus L1 còn là một sản phẩm đầy thu hút khi sở hữu tính năng chụp hình bằng giọng nói độc đáo cho phép bạn chụp ảnh bằng cách ra lệnh cho điện thoại. Đơn giản chỉ cần nói Cheese, LG hay những từ khác để chụp ngay những bức ảnh thật lung linh và sống động của bạn và gia đình. Đáng ngạc nhiên hơn là ở Lazada.vn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu LG Optimus L1 với mức giá vỏn vẹn chỉ dưới 1 triệu đồng.

Tivi LG 32” LED HD giảm đến hơn 50%

TV LG 32” LED HD là đại diện tiêu biểu trong loạt TV mới ra mắt của LG tại thị trường Việt Nam. Mẫu tivi LG 32” này được nhấn mạnh bởi thiết kế kim loại sang trọng, hiện đại và màn hình sử dụng công nghệ LED tiên tiến cho hình ảnh đẹp hơn. Bên cạnh đó, chip xử lý hình ảnh Triple XD Engine thông minh sẽ mang lại hình ảnh chất lượng cao và khả năng xử lý hình ảnh chuyển động mượt mà với tần số quét lên đến 100Hz.

Tiết kiệm đến trên 50% so với giá thị trường  khi mua TV LED 32 inch

Bên cạnh đó, nhu cầu giải trí của bạn sẽ được LG 32” LED HD đáp ứng triệt để hơn bao giờ hết với khả năng kết nối các thiết bị tương thích như USB, máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng qua cổng HDMI để chia sẻ hình ảnh và âm thanh chất lượng cao một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chuột quang không dây Genius Traveler 6000Z

Chuột quang không dây Genius Traveler 6000Z kết nối bằng công nghệ 2.4GHz cho tín hiệu liền mạch, mang đến cảm giác sử dụng chuột dễ dàng, thoải mái và hạn chế tối đa tình trạng mất tín hiệu với khoảng cách lên đến 10m. Vẻ ngoài khá đơn giản, kích thước nhỏ gọn, chuột máy tính Genius Traveler 6000Z còn có thiết kế cân xứng thích hợp cho cả người thuận tay trái hoặc tay phải.

Chuột máy tính chất lượng tốt, giá chỉ dưới 200,000 đồng

Bên cạnh đó, chuột quang không dây Genius Traveler 6000Z còn có thể dễ dàng cắm ngay đầu thu sóng vào cổng USB 2.0 của máy tính, thậm chí không cần phải rút ra khi không sử dụng. Hay bạn cũng có thể dễ dàng cất giữ đầu thu ở bên trong thân chuột, với nắp dễ dàng tháo lắp, không còn lo lắng bị thất lạc.

Bên cạnh đó, tháng 9 này, Lazada cũng phủ sóng trên 20 kênh truyền hình để bạn thỏa thích mua sắm với nhiều ưu đãi và sản phẩm có giá cực “hot”. Cùng Lazada tận hưởng một tháng chín với nhiều niềm vui mua sắm bất tận nhất.

P.V