Thứ năm, 18/9/2014, 11h09

iPhone 6 và 6 Plus nhận được nhiều lời khen từ giới công nghệ

Các tạp chí và người tiêu dùng trên toàn thế giới đều dành những đánh giá tích cực cho hai thiết bị mới của Apple là iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Dù chỉ vừa ra mắt, hai sản phẩm mới của Apple đã chứng tỏ chúng không chỉ có màn hình lớn hơn mà còn là chiếc điện thoại thông minh tốt nhất trên thị trường.

Trang web chuyên về công nhệ Slash Gear nhận xét: “Người dùng muốn một thứ lớn hơn và Apple tạo ra nó không chỉ lớn hơn mà còn tốt hơn. Một màn hình Retina HD tuyệt vời, bộ vi xử lý A8 tốc độ cao cùng với khả năng kết nối hàng đầu tạo nên một chiếc iPhone tốt nhất từ trước đến nay."

Còn về iPhone 6 Plus, đa số ý kiến đều cho rằng nó khá to và nặng tuy nhiên thiết kế mỏng cùng với việc bố trí hợp lý các phím hai bền sườn giúp người sử dụng có thể thoải mái cầm và thao tác trên chiếc smartphone có kích thước lớn này này.

TechCrunch, một trang web về thiết bị công nghệ cao của Mỹ nhận xét: “Iphone 6 Plus thật sự là chiếc smartphone cỡ lớn đầu tiên được thiết kế tốt.”

Với việc cho ra mắt iPhone 6 và iPhone 6 Plus có màn hình lớn lần lượt là 4,7 inch và 5,5 inch, Apple cho thấy họ đang hòa nhập vào xu hướng “phablet”, nơi mà đối thủ chính của họ là Samsung là người dẫn đầu trào lưu này.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus xứng đáng là “người thừa kế ngai vàng” của những chiếc iPhone thế hệ trước khi hai sản phẩm mới này đang tạo nên cơn sốt trên thị trường toàn cầu, số lượng đơn đặt hàng cho chúng đã vượt qua con số 4 triệu chỉ sau 24 giờ ra mắt, một kỷ lục mới của Apple./.

Minh Đức

(Vietnam+)