Thứ sáu, 20/6/2014, 11h06

Người dùng BlackBerry được tiếp cận 200.000 ứng dụng mới

Những tín đồ lâu năm của dòng điện thoại với bàn phím QWERTY cố định giờ đây đã có lý do để ăn mừng, bởi sắp tới họ sẽ được tiếp cận với khoảng 200.000 ứng dụng mới.

Hơn thế nữa, chúng không chỉ là những ứng dụng cũ bình thường, mà là những tên tuổi đã được nhiều người dùng biết tới và muốn sử dụng, nhưng cho tới giờ vẫn còn nghi ngại vì chúng chưa xuất hiện trên các thiết bị BlackBerry.

(Nguồn: us.blackberry.com)

Nhờ vào thỏa thuận hợp tác giữa BlackBerry và Amazon được công bố vào thứ tư vừa qua, giờ phút mà bản cập nhật hệ điều hành mới nhất của BlackBerry (10.3) được tung ra cũng sẽ là lúc người dùng BlackBerry có thể tiếp cận kho ứng dụng Android của Amazon.

Điều này có nghĩa là người dùng BlackBerry cuối cùng cũng đã có thể trực tiếp tải về và cài đặt những ứng dụng như Pinterest, Groupon, Netflix hay Candy Crush Saga.

Ngoài việc cung cấp cho người dùng BlackBerry những ứng dụng di động đã trở nên quá quen thuộc với người dùng iPhone hay điện thoại Android, thỏa thuận với Amazon còn cho phép người dùng tiếp cận với các nội dung số khác như âm nhạc, chương trình tivi và phim. Và dĩ nhiên là các thiết bị BlackBerry vẫn có thể tiếp cận với kho ứng dụng BlackBerry World như thường lệ./.

My Nguyễn

(Vietnam+)