Thứ ba, 25/3/2014, 10h03

Pinterest đã có mặt tại Việt Nam

Pinterest, trang web chia sẻ ảnh theo dạng mạng xã hội, nơi khơi nguồn cảm hứng cho hàng chục triệu người trên thế giới, giúp họ làm những điều họ yêu thích và lên kế hoạch trong tương lai đã có phiên bản tiếng Việt.
Bắt đầu từ 25/3/2014, mọi người có thể truy cập giao diện tiếng Việt của Pinterest, trên các ứng dụng nền tảng iOS và Android.
Pinterest Việt Nam có đầy đủ các chủ đề phổ biến nhất như thời trang, du lịch, thủ công, ẩm thực và trang trí nhà cửa…Trong năm vừa qua, Pinterest đã được dịch ra hơn 20 ngôn ngữ và sẽ có thêm nhiều ngôn ngữ khác trong năm 2014. Người dùng Pinterest tạo ra các bộ sưu tập ảnh theo các chủ đề yêu thích như kế hoạch trang trí nội thất, chia sẻ những địa điểm du lịch, khám phá công thức nấu ăn mới cũng như nhiều chủ đề khác. Trên Pinterest, mọi người có thể kết bạn với những người cùng sở thích, chia sẻ những ý tưởng sáng tạo cho các hoạt động hàng ngày hoặc các dự định trong tương lai. Như một công cụ tìm kiếm toàn cầu, Pinterest cho phép người dùng tiếp cận với nguồn tài nguyên ảnh trên toàn thế giới dựa trên các chủ đề mà họ quan tâm nhất.
PV