Thứ sáu, 8/1/2010, 14h01

Công tác tuyên giáo năm 2010: Xây dựng, đào tạo đội ngũ cán bộ là nhiệm vụ trung tâm

Sau 2 ngày làm việc, chiều 7-1, Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo toàn quốc năm 2009 và triển khai nhiệm vụ năm 2010 do Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng tổ chức đã bế mạc.
Đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thưđánh giá cao và biểu dương đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo trong cả nước đã có nhiều cố gắng trong việc tuyên truyền, vận động, góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng vào cuộc sống. Đồng thời chỉ ra những hạn chế, yếu kém của công tác tuyên giáo trong năm qua.
Ông Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh: Lãnh đạo Ban Tuyên giáo TW đã xác định năm 2010 là lấy nhiệm vụ xây dựng, đào tạo đội ngũ cán bộ là một trong những nhiệm vụ trung tâm, trọng điểm của toàn ngành. Những kinh nghiệm bước đầu trong việc triển khai các lớp tập huấn, bồi dưỡng cán bộ tuyên giáo toàn quốc, cán bộ văn hóa, văn nghệ vừa qua cho phép chúng ta tin chắc rằng, với sự cố gắng đồng tâm hiệp lực chung, chúng ta sẽ làm công việc hết sức cấp thiết đối với toàn ngành, để năm 2010 vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vừa củng cố phát triển cả về số lượng và chất lượng đội ngũ người làm công tác tuyên giáo cho những năm sau.
VOV