Thứ ba, 27/1/2015, 22h01

Tăng cường công tác kiểm tra phục vụ Đại hội Đảng các cấp

Sáng 27-1, Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng năm 2014 đã được tổ chức tại Hà Nội.
Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Ngô Văn Dụ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương nhấn mạnh hội nghị có nhiệm vụ kiểm điểm kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng và Ủy ban Kiểm tra các cấp trong việc tổ chức nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng trong năm 2014, chỉ ra những tồn tại, yếu kém cần có biện pháp khắc phục. Trên cơ sở đó, rút ra những bài học kinh nghiệm, đề ra các biện pháp để tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong năm 2015 - Năm tổ chức Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội XII của Đảng.
Nhiệm vụ trọng tâm của Ủy ban Kiểm tra Trung ương và Ủy ban Kiểm tra các cấp trong năm 2015 là tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp phối hợp với các ban tham mưu của Đảng giúp cấp ủy các cấp chuẩn bị tốt nhân sự khóa mới, đại biểu đi dự đại hội cấp trên đảm bảo đúng định hướng, đúng tiêu chuẩn, góp phần tổ chức thành công đại hội và triển khai thực hiện thắng lợi, toàn diện nghị quyết Đại hội Đảng bộ cấp mình và nghị quyết Đại hội XII của Đảng.
TTX