Thứ năm, 20/11/2014, 11h11

Trường Tiểu học, THCS, THPT Trương Vĩnh Ký đón nhận cờ thi đua của Bộ GD và ĐT

Chiều ngày 19-11, trường Tiểu học, THCS, THPT Trương Vĩnh Ký đã tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và đón nhận cờ thi đua của Bộ GD và ĐT.
Tại buổi lễ, tập thể sư phạm nhà trường đã có dịp ôn lại những kỷ niệm gắn liền với những nhà giáo tên tuổi đã từng gắn bó với trường như cố GS, NGƯT Hoàng Như Mai, P.GS NGƯT Trần Hữu Tá…Năm học này, trường cũng có 1 cán bộ nhận Huy hiệu “Vì sự nghiệp giáo dục”, 2 cá nhận nhận bằng khen của Bộ GD và ĐT, 1 giáo viên đạt danh hiệu nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp quận, được UBND Q.Tân Bình công nhận là “Cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hóa”.
Tính đến nay, trường Tiểu học, THCS, THPT Trương Vĩnh Ký đã 18 lần tổ chức mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, ghi nhận những công lao của các thầy cô giáo đã gắn bó cho sự phát triển bền vững của nhà trường. Qua 18 năm hình thành và phát triển, trường đã nhiều năm liền đạt thành tích tập thể lao động xuất sắc, đạt kiểm định chất lượng cấp độ 3 của Sở GD và ĐT, nhận Huân chương Lao động hạng 3, Cờ thi đua của UBND TP.HCM, cờ thi đua của Bộ GD và ĐT, nhiều cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy…
Linh Vy