Thứ hai, 29/9/2014, 10h09

Chào năm học mới 2014-2015 - Học bổng dành cho sinh viên, giáo viên xuất sắc

Chương trình Học Bổng Tri Thức Trẻ ® giúp nhiều sinh viên nâng cao trình độ tiếng Anh
Nhằm hưởng ứng năm học mới và với mục tiêu nâng cao chất lượng tiếng Anh cho sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng và đại học trong khu vực, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS tổ chức chương trình Học Bổng Tri Thức Trẻ ® giúp các bạn sinh viên tiếp cận tiếng Anh với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Chương trình đang được triển khai với hơn 4.000 sinh viên tại các trường.
Theo đó, 2.000 suất học bổng Anh ngữ bán phần (50%) trị giá 4,5 tỷ đồng sẽ được trao cho các đối tượng: Sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp có điểm trung bình học tập từ 6,5 (hệ 10) hoặc 2,4 (hệ 4), các tân sinh viên có điểm thi đại học 2014 từ 17 điểm trở lên, đoàn viên thanh niên ưu tú.
Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, giáo viên và con em cán bộ công tác trong ngành giáo dục tiếp cận, học tập chương trình tiếng Anh chất lượng cao và các công cụ hỗ trợ học tập, luyện thi tiếng Anh online, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS triển khai chương trình Học Bổng Tri Thức Trẻ ® cho cán bộ hoặc con em cán bộ công tác trong ngành giáo dục.
Học bổng ưu đãi 50% học phí, áp dụng cho các khóa học Anh ngữ giao tiếp, FCE, chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh - TESOL quốc tế dành cho cán bộ, giáo viên đang công tác trong ngành giáo dục (thuộc các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT).
Học bổng 30%, áp dụng cho các khóa học Anh ngữ thiếu nhi, thiếu niên dành cho con em cán bộ, giáo viên các trường.
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Bộ phận Tư vấn - Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS
Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Điện thoại: (08) 3845 9111
Website: http://www.vass.edu.vn - Email: info@vass.edu.vn
MINH KHÔI