Thứ bảy, 1/11/2014, 16h11

Chế tạo chất nổ trong rừng sâu, 4 người bị thương nặng

Ngày 31.10, 4 người tại trú thôn Đắk Prí, xã Nam Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đắc Nông vào một rẫy cà phê nằm sâu trong rừng, rất xa khu dân cư để chế chất gây nổ. Trong khi chế, đã xảy ra vụ nổ làm cả 4 bị thương nặng.

Các nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắc Lắc

Khoảng 19 giờ ngày 31.10, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắc Lắc, tiếp nhận 4 bệnh nhân, gồm Đặng Chòi Kiêm, Đặng Mùi Nái, Hoàng Sành Lìn và Phùng Kìm Hin - đều là người dân tộc Dao, trú thôn Đắk Prí, xã Nam Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đắc Nông.

 

Cả 4 người đều được Bệnh viện đa khoa huyện Krông Nô chuyển lên trong tình trạng bị thương nặng, mất nhiều máu. Sau khi tiếp nhận, 2 nạn nhân nặng hơn là Đặng Chòi Kiêm và Phùng Kìm Hin đã được đưa vào phòng mổ để tiến hành phẫu thuật.

Ông Trần Đăng Ánh - Chánh Văn phòng UBND huyện Krông Nô - cho biết: Sáng cùng ngày, những người này vào một rẫy cà phê nằm sâu trong rừng, rất xa khu dân cư để chế chất gây nổ, trong khi chế thì xảy ra vụ nổ làm cả 4 bị thương nặng. Hiện vẫn chưa rõ là họ chế mìn đánh cá hay thuốc súng săn. Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Krông Nô tiến hành điều tra, làm rõ.

Đặng Trung Kiên

(LĐO)