Thứ bảy, 20/9/2014, 17h09

Chương trình hợp tác đào tạo khóa điều dưỡng chất lượng cao, cung ứng điều dưỡng sang học tập và làm việc tại Đức.

Ngày 18/9/2014, Trường Trung Cấp Quang Trung đã tổ chức buổi thảo luận về vấn đề hợp tác đào tạo khóa điều dưỡng chất lượng cao, cung ứng điều dưỡng sang học tập và làm việc tại CHLB Đức. Trong chương trình hợp tác đưa Sinh viên đi học và làm việc tại Đức của trường trung cấp quang trung, bệnh viện Thái Hoà và tổ chức giáo dục DPFA của Đức.

Đến tham dự buổi thảo luận có Ngài Tobias Kogge – Phó thị trưởng thành phố Halle của Đức, Ngài Owe hentschel Tình nguyện viên dự án điều dưỡng, Ông DIRK BACHMANN cố vấn quan hệ quốc tế, Ông  Lương Ngọc Ẩn - GĐ Bệnh viện Thái Hoà Đồng Tháp, Bà Trần kim phương thảo - GĐ công ty cổ phần truyền thông Tương Lai, ông Nguyễn Du - Trưởng ban điểu hành dự án điều dưỡng. Về phía trường trung cấp Quang Trung có Cô Nguyễn Thị Tuyết - P.chủ tịch hội đồng quản trị, Thầy Nguyễn Đình Quang- Hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Đình Bá - Phó hiệu trưởng nhà trường. Được biết, đây là 1 trong những chương trình hợp tác quốc tế của trường TC Quang trung trong thời gian qua cho ngành Điều dưỡng học tập và làm việc tại các nước phát triển như Nhật, New zealand, Đức...
Qua buổi làm việc này với sự chủ trì của Ngài Tobias Kogge – Phó thị trưởng thành phố Halle của Đức đã khẳng định cho sự hợp tác đào tạo và giữa 2015 sẽ có khóa đầu tiên đưa sinh viên Điều dưỡng – Y sĩ qua làm việc học tập tại CHLB Đức. Đây là tin vui cho các bạn sinh viên học ngành điều dưỡng – y sĩ của trường TC Quang Trung nói riêng và của thành phố nói chung đồng thời đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường Việt Nam. Để có thông tin cụ thể hơn về chương trình này các em học sinh, sinh viên cùng quý phụ huynh có thể tham khảo trên www.quangtrungco.edu.vn hoặc Hotline: 0906808440/0908039337.
PV