Thứ hai, 24/11/2014, 10h11

Hoa hậu Việt Nam 2014 khởi động vòng Chung kết

Hôm qua (23/11), 38 người đẹp đến từ mọi miền Tổ quốc đã có mặt tại huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang để tham gia vòng Chung kết “Hoa hậu Việt Nam 2014”.
Ngay khi đặt chân đến Phú Quốc, các thí sinh và ban tổ chức đã đến thăm và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Phú Quốc.
"Tất cả các thí sinh và thành viên Ban tổ chức đã cùng nhau thắp hương tại Đài tưởng niệm và trên từng ngôi mộ để tỏ lòng thành kính. Hoạt động ý nghĩa này giúp thí sinh thấm nhuần được đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, và thêm hiểu về lịch sử của hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, nơi diễn ra vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 ”.
Cũng trong ngày, đoàn đã đến thăm vườn sim Phú Quốc – Sim Sơn (xã Dương Tơ), nơi sản xuất nhiều đặc sản như mứt sim, siro sim, vang sim… nổi tiếng. Buổi chiều, các thí sinh đã có những trải nghiệm và giây phút thư giãn tại Vinpearl Resort Phú Quốc. Buổi tối, các thí sinh tập một số bài hát về biển đảo dưới sự hướng dẫn của nghệ sĩ ưu tú Tạ Minh Tâm.
‘Vòng Chung kết “ Hoa hậu Việt Nam 2014 ” được bắt đầu từ ngày 23/11 - 06/12/2014. Các thí sinh sẽ có thời gian luyện tập, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách chu đáo để có được những phần thi ấn tượng.
Một số hình ảnh của các thí sinh tại huyện đảo Phú Quốc:

Sau khi dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Phú Quốc, 38 thí sinh hoa hậu đã được đưa về khu resort 5 sao Vinpearl Resort Phú Quốc sang trọng bậc nhất tại hòn đảo này.

Chiều 23/11, 38 thí sinh đã thực hiện bộ ảnh ngoại cảnh tại các địa điểm đẹp mắt trong khuôn viên của resort. 38 cô gái trong những trang phục dạo phố gợi cảm và năng động nhất, cùng khoe sắc trong khung cảnh đẹp mướt mắt của nơi đây. 


Các thí sinh thăm cơ sở sản xuất ngọc trai.

Thí sinh tại Phòng Tổng thống của khu resort được thiết kế vô cùng đặc biệt.

Thí sinh thăm Vincharm Spa.

Thí sinh thăm khu Vinpearl Land.

Thí sinh được Vinpearl Resort chào đón nồng nhiệt.

(NS)