Thứ sáu, 19/12/2014, 16h12

Một người đàn ông gục chết trước tiệm tạp hóa

Ngày 19.12, Công an TX.Đồng Xoài (Bình Phước) khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Phạm Văn Bảy (40 tuổi, ngụ Hà Tĩnh), được phát hiện chết trước tiệm tạp hóa T.A (đường Lê Duẩn, phường Tân Phú, TX.Đồng Xoài).

Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa, mặc quần dài đen, áo thun xanh và áo khoác sơ mi màu sẫm bên ngoài.
Theo anh N.V.D, chủ tiệm tạp hóa T.A, khoảng hơn 8 giờ cùng ngày, anh đang chuẩn bị đi chợ thì thấy người đàn ông này đứng trước tiệm. Tưởng người mua hàng nên anh D. ra xem nhưng người đàn ông này nói chỉ xin ngồi nghỉ mệt chút xíu. Nghĩ là người lỡ đường muốn dừng chân nghỉ tạm nên anh D. tiếp tục đi chợ và để cửa hàng cho vợ trông coi.
Đến 9 giờ 30 phút cùng ngày, khi anh D. trở về nhà thì phát hiện người đàn ông này tử vong lúc nào không rõ.
Nhận được tin báo, chính quyền phường Tân Phú và Công an TX.Đồng Xoài có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Hội Chữ thập đỏ phường Tân Phú cũng đã đặt 2 thùng từ thiện để kêu gọi người đi đường quyên góp, hỗ trợ chi phí mai táng cho người đàn ông xấu số này.
Một số người dân sinh sống tại đây cho biết trước khi xảy ra vụ việc vài hôm có thấy người đàn ông này xuất hiện và hay đi lang thang trong khu vực.
Theo TNO