Thứ bảy, 20/9/2014, 15h09

Nam Trung bắt tay chuyên gia người Pháp huấn luyện thí sinh

Chuyên gia trang điểm được nhiều ngôi sao Việt Nam tín nhiệm Nam Trung sẽ bắt tay cùng với nhà tạo phong cách, đạo diễn hình ảnh, giám đốc sáng tạo và cựu người mẫu Pháp Henri Hubert để cùng huấn luyện các thí sinh của Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới (chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty BHD, Công ty Elite Việt Nam thực hiện cùng sự đồng hành của nhãn hàng LIC thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO).

Đồng hành với Nam Trung và Henri Hubert sẽ còn có 6 vị huấn luyện viên khác, họ đều là các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực và mỗi người với một chuyên môn khác nhau sẽ cùng đóng góp vào quá trình đào tạo, rèn luyện của các ứng viên trong cuộc hành trình khám phá những bí quyết tự tin tỏa sáng, vươn đến chiếc vương miện cao quý.
Henri Hubert là chuyên gia huấn luyện thứ hai của Hoa khôi Áo dài Việt Nam. (Ảnh do BHD cung cấp)
Hoa khôi Áo dài Việt Nam cũng chính thức bước vào giai đoạn tuyển sinh trên cả nước với vòng tuyển chọn sẽ diễn ra tại TP Hà Nội và TP HCM. Các ứng viên sẽ trải qua lần lượt các vòng lấy số đo hình thể, tạo dáng chụp hình và phỏng vấn với ban giám khảo. Vòng tuyển chọn tại Hà Nội diễn ra vào ngày 20-9 (tầng 11, tòa nhà Hồng Hà, 25 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm) và tại TP HCM (The Adora Premium Phú Mỹ Hưng, 803 Nguyễn Văn Linh, quận 7) vào ngày 21-9. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 19 giờ 55 phút hằng ngày trên VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam và phát lại trên VTV3, VTV9.H.Trần

Theo NLĐ